Giới thiệu về tập đoàn sản xuất ván sàn gỗ AGT

tập đoàn ván sàn gỗ AGT floor

Lịch sử ra đời của tập đoàn sản xuất ván sàn gỗ AGT

AGT (Advanced Technology in Wood Industry) khởi đầu là công ty chế biến gỗ và sản xuất đồ nội thất từ gỗ theo yêu cầu. Được ra đời vào năm 1984 tại Antalya, hiện nay đã trở thành một tập đoàn sản xuất nội thất lớn trên thế giới. AGT phục vụ cho ngành xây dựng với việc sản xuất ván sàn gỗ và vật liệu ốp tường. Cung cấp cho ngành trang trí nội thất với việc sản xuất gỗ MDF, MF-MDF. Ván sàn gỗ AGT được biết đến rộng rãi trên nhiều quốc gia như là thương hiệu sàn gỗ số một Thổ Nhĩ Kỳ.

Quy mô lớn của tập đoàn sản xuất ván sàn gỗ AGT

Được thành lập trên diện tích 400 nghìn mét vuông đặt tại khu công nghiệp có tổ chức. Tính đến nay AGT năm trong số 500 doanh nghiệp công nghiệp hàng đầu với mức tăng trưởng 30%. Lợi nhuận hằng năm đạt trên 1 tỷ TL (hơn 4000 tỷ đồng) vào năm 2018. Với hơn 900 công nhân viên, AGT có thể sản xuất tất cả các vật liệu từ gỗ cần cho ngôi nhà của bạn.

Quy mô của tập đoàn AGT floor
Quy mô của tập đoàn AGT floor

Chất lượng, giá trị đạo đức và phát triển xu hướng và mục tiêu chính của tập đoàn sản xuất ván sàn gỗ AGT. Bên cạch đó là tính thẩm mỹ dựa trên hàng triệu khách hàng tin tưởng. Hiện nay, AGT có hơn 1000 cửa hàng trên khắp các châu lục. Ván sàn gỗ AGT Floor được xuất khẩu sang hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Tầm nhìn và sứ mệnh của tập đoàn AGT

Với những nhân viên ưu tú, tập đoàn AGT đang bước đi vững chắc. Hướng tới các mục tiêu trong tương lai với tầm nhìn và sứ mệnh kết hợp giữa gỗ và công nghệ. Để trở thành thương hiệu trên toàn thế giới về công nghệ và gỗ. Ứng dụng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ trong mọi giai đoạn. Từ việc lên ý tưởng, thiết kế cho đến thi công nội thất. Bên cạnh đó là tạo nên mối quan hệ tốt giữa nhà sản xuất với các bên liên quan.

AGT coi trọng con người và sức khỏe con người trong mọi khía cạnh của sản phẩm và dịch vụ. AGT ưu tiên sức khỏe con người trong tất cả các quy trình sản xuất. An toàn và thân thiện với sức khỏe của người sử dụng sản phẩm cũng là điều mà AGT quan tâm hàng đầu.

ván sàn gỗ AGT floor thân thiện với môi trường

AGT coi việc để lại thế giới sạch, đáng sống cho thế hệ sau là nhiệm vụ của mình. Chính sách của AGT luôn tuân thủ tất cả các quy định bảo vệ môi trường. Ván sàn gỗ AGT Floor đạt mức độ phát thải E1, rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra AGT còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội để góp phần bảo vệ môi trường.

-> Tìm hiểu thêm về công ty AGT: https://agt.com.vn/gioi-thieu-ve-tap-doan-agt/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858