Tại sao nên lựa chọn vua sàn gỗ AGT cho ngôi nhà của bạn

Tại sao nên lựa chọn vua sàn gỗ AGT Floor cho ngôi nhà của bạn

Vua sàn gỗ AGT được mệnh danh là vua sàn gỗ 2023. Sàn gỗ AGT được đặt vào phân khúc sàn gỗ cao cấp. Là một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp của tập đoàn sản xuất đồ nội thất gỗ nổi tiếng AGT. Được sản xuất dựa trên việc kết hợp công nghệ hiện đại, sàn gỗ AGT có chất lượng hoàn hảo. Sẽ là sự lựa chọn số một cho ngôi nhà của bạn.

Vua sàn gỗ AGT có chất lượng rất tốt

“Áp dụng công nghệ vào sản xuất nội thất gỗ” là mục tiêu hướng đến của tập đoàn AGT. Khi khoa học và công nghệ đã phát triển vượt trội thì việc áp dụng công nghệ vào sản xuất là một quyết định đúng đắn. Nhờ có kỹ thuật tiên tiến, mỗi tấm sàn gỗ AGT đều có chất lượng hoàn hảo.

Đầu tiên phải kể đến lớp vân gỗ bề mặt của sàn gỗ AGT. Mẫu vân gỗ vừa mới lạ, vừa giống với vân gỗ tự nhiên đến 99%. Tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Giúp không gian trở nên sang trọng và cao cấp. Tiếp đến là lớp cốt gỗ chất lượng cao. Được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao cùng với các chất kết dính an toàn mà chỉ AGT mới có. Tạo sự chắc chắn và ổn định cho mỗi tấm sàn. Khả năng chịu nước của vua sàn gỗ AGT lên tới 72h. Thực nghiệm đã chỉ ra kết quả trên.

Tại sao nên lựa chọn vua sàn gỗ AGT Floor cho ngôi nhà của bạn

Với điều kiện thời tiết ngày càng khó chịu ở Việt Nam. Sàn gỗ AGT đang được xem như lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn. Khả năng chịu nước và chịu nhiệt của sàn gỗ AGT đều đứng đầu trên thị trường. Thương hiệu sàn gỗ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ này đang ngày một khẳng định chất lượng và uy tín của mình trên thị trường sàn gỗ Việt Nam.

-> Tìm hiểu thêm về sản phẩm AGT: https://agtflooring.vn/cua-hang hoặc https://agt.com.vn/san-pham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858