Những sản phẩm sàn gỗ châu Âu cao cấp được khuyên dùng năm 2023

Những sản phẩm sàn gỗ châu Âu cao cấp được khuyên dùng năm 2019

Châu âu là quê hương xuất xứ của sàn gỗ công nghiệp. Cho đến nay, sàn gỗ công nghiệp đã trở thành vật liệu lát sàn được sử dụng phổ biến nhất trong xây dựng và nội thất. Những sàn phẩm sàn gỗ châu Âu luôn được đón nhận trên khắp thế giới. Thương hiệu sàn gỗ đến từ châu Âu luôn có chất lượng rất cao, giá thành phải chăng. Dưới đây là 5 sản phẩm sàn gỗ châu Âu cao cấp được các chuyên gia nội thất và xây dựng khuyên dùng năm 2023.

Sàn gỗ YOGA nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ

Sàn gỗ Yoga là sàn phẩm cao cấp top đầu của Châu Âu và cao cấp nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm thuộc công ty AGT một trong những công ty hàng đầu thế giới về ngành xây dựng và thiết kế nội thất. Sàn gỗ YOGA với đầy đủ các mẫu mã vân gỗ mới lạ, tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng bắt mắt mang đến sự sang trọng cao cấp. Cũng giống như tên gọi của bộ môn nghệ thuật YOGA, sàn gỗ YOGA được sản xuất đặc biệt cho phòng tập YOGA mang đến cho người sử dụng một không gian thoáng đãng, không khí trong lành, cốt gỗ không chất độc hại vững chắc, bền bỉ. Sản phẩm đầu tiên đạt chứng chỉ E0 ( không Formaldehyde – không chất gây ung thư) theo tiêu chuẩn Châu Âu, kèm theo đó là chứng chỉ Blue Angel là chứng chỉ nổi tiếng tại Đức, cập nhật về chất lượng sản phẩm mang nhãn hiệu với môi trường theo ISO-14024 chỉ được trao cho các sản phẩm tốt nhất trong mỗi loại.

-> Tìm hiểu thêm về sản phầm YOGA: https://yogaflooring.vn/san-pham/ hoặc https://agt.com.vn/san-pham/

Sàn gỗ AGT Flooring made in Turkey

Được mệnh danh là Vua sàn gỗ 2023, sàn gỗ AGT Flooring sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong bài viết này. Là một thương hiệu sàn gỗ mới trong làng sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam. Thế nhưng, chất lượng của sàn gỗ AGT Flooring lại nhanh chóng được mọi người kiểm định và khen ngợi. Việc áp dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất đã tạo nên thành công cho tập đoàn AGT. Và sàn gỗ AGT Flooring cũng được thừa hưởng bước phát triển đó.

Với 3 dòng sản phẩm chính là Effect 12mm, Concept 10mm và Natural. Sàn gỗ AGT Flooring chiếm được cảm tình của hầu hết khách hàng và nhà thiết kế. Công nghệ hiện đại đã mang đến những mẫu vân gỗ vừa quen vừa lạ. Tạo nên sự cao cấp, sang trọng cho mọi không gian từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại nhất. Lớp cốt gỗ của sàn gỗ AGT Flooring được các chuyên gia sàn gỗ đánh giá rất cao. Sàn gỗ AGT Flooring đã trải qua thực nghiệm chịu nước với kết quả lên tới 72h ngâm nước. Đây thực sự là dòng sản phẩm sàn gỗ đáng khuyên dùng năm 2023.

-> Tìm hiểu thêm về sản phẩm AGT: https://agtflooring.vn/cua-hang hoặc https://agt.com.vn/san-pham/

Sàn gỗ châu Âu cao cấp Kronoswiss

Không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam. Sàn gỗ Kronoswiss đã là một trong những thương hiệu sàn gỗ châu âu có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Cũng là thương hiệu sàn gỗ có chỗ đứng vững trải nhất trên thị trường sàn gỗ Việt Nam. Dòng sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu Thụy Sĩ này luôn giữ vững doanh số của mình.

Sàn gỗ Egger – Sàn gỗ cao cấp Đức

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến thương hiệu sàn gỗ Egger của CHLB Đức. Những thương hiệu sàn gỗ của Đức luôn được những nhà kiểm định sàn gỗ quốc tế đánh giá cao. Tại thị trường Việt Nam, khách hàng cũng rất tin tưởng những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đến từ Đức. Sàn gỗ Egger là một cái tên lâu năm nhưng vẫn luôn được đề cử trong danh sách sàn gỗ nên dùng.

Sàn gỗ QuickStep nhập khẩu Bỉ

Chất lượng và sự uy tín chính là ưu điểm của sàn gỗ QuickStep đến từ Bỉ. Sàn gỗ QuickStep tạo nên những không gian sang trọng. Thích hợp với những công trình cổ điển như biệt thự, thủ phủ. Với những màu vân gỗ tông tối, sàn gỗ QuickStep như được giành riêng cho những thiết kế cổ điển và tân cổ điển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858