Top những thương hiệu sàn gỗ đẹp năm 2022-2023

Năm 2022-2023 đánh dấu sự thành công của vật liệu sàn gỗ. Sàn gỗ chính thức trở thành vật liệu lát sàn được ưa chuộng nhất hiện nay. Các công trình lớn nhỏ, chính, phụ, trong, ngoài trời đều ưu tiên sử dụng sàn gỗ công nghiệp.
Sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều ưu điểm so với vật liệu lát sàn truyền thống. Sàn gỗ có nhiều mẫu mã hiện đại, đa dạng và tính thẩm mĩ cao. Cấu tạo chính là bột gỗ tự nhiên, giúp sàn gỗ khả năng chống nước hiệu quả. Thích hợp với đặc điểm khí hậu nắng nóng, mưa nhiều ở Việt Nam. Dưới đây là tốp những thương hiệu sàn gỗ đẹp năm 2022-2023.

Top 1: Sàn gỗ YOGA – Made in Turkey

Mặc dù xuất hiện tại Việt Nam sau sàn gỗ AGT. Sàn gỗ YOGA là thương hiệu sàn gỗ cao cấp nhất đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt được top 1 trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, kết hợp với chất liệu gỗ sạch hoàn toàn không chứa chất gây ung thư.

Tốp 1 – Sàn gỗ YOGA
-> Tìm hiểu thêm về sản phầm YOGA: https://yogaflooring.vn/san-pham/ hoặc https://agt.com.vn/san-pham/

Top 2: Sàn gỗ AGT – Made in Turkey

Dù đã rất thành công trong 2-3 năm gần đây, nhưng dòng sản phẩm AGT đã nhường vị trí dẫn đầu cho đàn em mới về Việt Nam là sản phẩm YOGA đễ giữ vị trí top 2 trên thị trường sàn gỗ tại Việt Nam.

Tốp 2 – Sàn gỗ AGT
-> Tìm hiểu thêm về sản phẩm AGT: https://agtflooring.vn/cua-hang hoặc https://agt.com.vn/san-pham/

Top 3: Sàn gỗ Kronoswiss (Thụy Sĩ)

Thương hiệu sàn gỗ Swiss Krono đến từ Thụy Sĩ dù đã xuất hiện đầu tiên tại thị trường Việt Nam, nhưng do sự thay đổi về mẫu mã và chất liệu sản phẩm mà sản phẩm này đã tụt xuống vị trí top 3 tại thị trường sàn gỗ tại Việt Nam.

Tốp 3 – Sàn gỗ Kronoswiss

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858