Sàn gỗ công nghiệp tốt trên thị trường Việt Nam

Sàn gỗ công nghiệp tốt

Trên thị trường sàn gỗ công nghiệp Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ với thương hiệu và xuất xứ khác nhau. Không ít trong số đó là các dòng sàn gỗ kém chất lượng. Thật nguy hiểm nếu khách hàng chọn mua những dòng sàn gỗ công nghiệp thiếu uy tín này. Vậy đâu là những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tốt và đáng mua nhất hiện nay?

Những dòng sàn gỗ công nghiệp khách hàng thường gặp

Sàn gỗ công nghiệp CHLB Đức

Các dòng sàn gỗ xuất xứ từ đức như: sàn gỗ Kronomax, sàn gỗ Sensa, sàn gỗ Konner, sàn gỗ Classen, sàn gỗ Kahn. Khách hàng cần phân biệt rõ ràng giữa sàn gỗ công nghiệp Đức và sàn gỗ công nghệ Đức. Sàn gỗ công nghiệp CHLB Đức được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và có chất lượng cao hơn. Sàn gỗ công nghệ Đức được sản xuất ở các nước khác, đa phần là tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ của Đức.

Sàn gỗ công nghiệp từ Thái Lan

Các loại sàn gỗ công nghiệp Thái Lan có tại Hà Nội như: sàn gỗ Chypong, sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ ThaiGreen, sàn gỗ Prince, sàn gỗ Thaistar, sàn gỗ Thaione, sàn gỗ ThaiEver, sàn gỗ ThaiGold, sàn gỗ ThaiSun, sàn gỗ Thailux, sàn gỗ Vanachai. Các dòng sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan thường có giá thành rẻ và chất lượng tương đối tốt. Phù hợp với nhiều loại công trình, nhiều không gian sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp của Malaysia

Những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia được kể đến như: sàn gỗ Lucsys, sàn gỗ Ruby, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar. Sàn gỗ Malaysia nổi tiếng với tính năng siêu chịu nước nhờ cấu tạo lớp bề mặt khoa học.

Sàn gỗ Inovar Malaysia
Sàn gỗ Inovar Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Việt Nam

Việt Nam lấn sân vào ngành công nghiệp sản xuất sàn gỗ công nghiệp với những cái tên được biết đến như: sàn gỗ Pago, sàn gỗ Redsunn hay sàn gỗ Newsky, sàn gỗ Galamax. Ở thời điểm ban đầu, những nhà sản xuất sàn gỗ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn ở vấn đề tiêu thụ sản phẩm. Thế nhưng một năm trở lại đây, nhất là đầu năm 2019, sàn gỗ Việt Nam đang ngày càng được khách hàng đón nhận.

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu châu Âu

Không thể không kể đến những dòng sản phẩm sàn gỗ từ châu Âu khác như: Sàn gỗ EuroHome, sàn gỗ Skema (Ý),sàn gỗ Kronopol, sàn gỗ Victoria, sàn gỗ Quick Step, sàn gỗ Kronoswiss, sàn gỗ Eurolines, sàn gỗ Royal, sàn gỗ Artfloor (Thổ Nhĩ Kỳ).

Tiêu chí kiểm định sàn gỗ công nghiệp tốt

  • Tính năng chống chịu nước và chịu ẩm tốt
  • Thời gian sử dụng sàn gỗ trên 10 năm
  • Không có mối mọt, nấm mốc trong quá trình sử dụng
  • Có tính năng chịu nhiệt trung bình
  • Không gây độc hại cho người dung
  • Thời gian bảo hành tối thiểu là 5 năm
  • Giá cả không quá cao

Những loại sàn gỗ công nghiệp tốt nên lựa chọn

Theo thống kê tại thị trường sàn gỗ Hà Nội. Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan đang rất được ưa chuộng bởi chất lượng tốt như: sàn gỗ Chypong, Thaigold, sàn gỗ Thái Xin,ThaiOne.

Sàn gỗ tốt nhập khẩu Thái Lan
Sàn gỗ tốt nhập khẩu Thái Lan

Các loại sàn gỗ công nghiệp đến từ châu Âu được kể đến tiếp theo. Đi đầu là sàn gỗ CHLB Đức với các dòng sản phẩm sàn gỗ Kronotex, Kahn, sàn gỗ Sensa. Thương hiệu sàn gỗ mới đến từ Thổ Nhĩ Kỳ là sàn gỗ Artfloor cũng rất đáng lựa chọn.

Sàn gỗ Malaysia cũng rất được long khách hàng : sàn gỗ Lucsy, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Ruby.
Các dòng sàn gỗ công nghiệp Việt Nam sản xuất đang dần có được chỗ đứng trong thị trường sàn gỗ tốt vào đầu năm 2019.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858