Bảo trì sàn gỗ Chypong

Bảo trì sàn gỗ Chypong

Không thể phủ nhận sự phổ biến của sàn gỗ công nghiệp Thái Lan trên thị trường hiện nay. Sàn gỗ công nghiệp Chypong cũng trở nên rất hot vì những tính năng ưu việt của mình. Vấn đề bảo trì sàn gỗ Chypong cũng vì thế mà được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây sẽ là bài viết hướng dẫn bảo trì sàn gỗ Chypong do Alo sàn gỗ hướng dẫn.

Sử dụng sàn gỗ đúng cách cũng là một loại bảo trì

Cũng giống như “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách cũng là một cách bảo trì tốt. Ván sàn gỗ Chypong có độ bền rất cao. Thế nhưng nếu sử dụng sàn gỗ không theo hướng dẫn cũng có thể gây hư hỏng sàn gỗ. Dẫn đến phải bảo trì, sửa chữa sàn gỗ ngoài ý muốn.

Bảo trì sàn gỗ Chypong
Bảo trì sàn gỗ Chypong

Các sai lầm hay gặp phải khi sử dụng sàn gỗ phần lớn là do người dùng vô ý. Để các vật có nhiệt độ cao như nồi nóng, bàn là trực tiếp lên bề mặt sàn gỗ có thể làm biến dạng lớp bề mặt của sàn. Làm rơi các vật sắc nhọn như dao kéo lên mặt sàn cũng có thể làm trầy xước mặt vân sàn. Để quần áo, rẻ ướt lên sàn một thời gian dài có thể làm phai màu sàn gỗ. Sàn gỗ Chypong không thuộc dòng sàn gỗ siêu chịu nước. Việc kéo lê tủ, kệ, bàn ghế nặng trực tiếp trên mặt sàn cũng làm xước mặt sàn.

Bảo trì sàn gỗ Chypong định kỳ

Bảo trì định kỳ là một việc nên làm đối với mọi loại sàn gỗ. Trên thực tế, sàn gỗ rất bền nếu sử dụng đúng cách. Chính vì thế, thời gian định kỳ để bảo trì cũng rất lâu. Thường là sau mỗi 4 – 6 tháng tùy theo chất lượng của sàn gỗ là cao cấp hay phổ thông. Quy trình bảo trì định kỳ cũng giống như đa phần các loại sàn gỗ khác.

Công việc bảo trì định kỳ bao gồm:

  • Kiểm tra tổng thể hệ thống sàn: Tính ổn định của sàn, màu sắc vân gỗ của toàn hệ thống sàn
  • Phân tích tình trạng hệ thống sàn: Lập bản phân tích cụ thể tình trạng hệ thống sàn gỗ
  • Khắc phục và sửa chữa các hư hỏng nếu có. Cuối cùng là vệ sinh sàn gỗ Chypong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858