Sàn gỗ lát cầu thang trong kiến trúc hiện đại

sàn gỗ lát cầu thang

Thường thì vật liệu đá được ưu tiên số một cho khu vực cầu thang. Thế nhưng gần đây các nhà thiết kế lại thử kết hợp sàn gỗ lát cầu thang và kết quả đem lại rất ấn tượng. Sàn gỗ công nghiệp gắn kết rất tốt hai không gian thẳng đứng và tạo nên một tổng thể ấn tượng. Bài viết này dành cho những ai muốn trải nghiệm phong cách mới mẻ này. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài những ý tưởng sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho khu vực cầu thang từ những nhà kiến trúc sư, những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Đặc điểm của sàn gỗ lát cầu thang

Chất lượng: sử dụng sàn gỗ công nghiệp khiến cầu thang có tuổi thọ cao. Được sản xuất và chế tạo theo công nghệ tiên tiến, sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực cao. Một số dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chịu nước, chống mối mọt tốt. Giúp cầu thang giữ được bền lâu mà không bị mất tính thẩm mỹ.

Độ an toàn: Sàn gỗ công nghiệp đảm bảo thỏa mãn yêu cầu về độ an toàn của cầu thang. Với việc sử dụng những dòng sản phẩm sàn gỗ vân sần, khả năng bị trơn trượt giảm xuống gần bằng 0. Đảm bảo an toàn khi dùng làm bề mặt cầu thang.

Sàn gỗ lát cầu thang
Sàn gỗ lát cầu thang

Tính thẩm mỹ: Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu lát sàn có tính thẩm mỹ cao. Khi được sử dụng để trang trí cho cầu thang không chỉ khiến cho cầu thang trở nên thân thiện. Có tính thẩm mỹ hơn mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp cho tổng thể căn nhà.

Tạo sự gần gũi, thân thiện cho người dùng: với những mẫu mã độc đáo mà sàn gỗ công nghiệp mang lại, sự chú ý của bạn sẽ phần nào bị thu hút. Giúp bạn không còn thấy leo cầu thang là việc đáng ngại nữa.

Giá thành thấp: So với sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cho cầu thang.

Hướng dẫn lựa chọn sàn gỗ lát cầu thang

Dưới đây là một số lời khuyên của chúng tôi khi bạn chọn mua sàn gỗ công nghiệp cho cầu thang:

  • Sử dụng sàn gỗ chống mối mọt chất lượng tốt. Những dòng sản phẩm này hầu hết đều có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Cung cấp nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Chọn loại sàn gỗ chịu nước tốt và phù hợp với túi tiền.
  • Nên chú ý đến vân gỗ và màu sắc vân. Lựa chọn vân sần, màu sắc phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858