Ưu điểm của sàn gỗ Lucsy so với các loại sàn gỗ khác

Ưu điểm của sàn gỗ Lucsy

Những thương hiệu sàn gỗ được sản xuất tại Malaysia luôn có chất lượng rất tốt. Tại thị trường sàn gỗ Việt Nam sàn gỗ Malaysia được đánh giá rất cao. Sàn gỗ Lucsy là một dòng sản phẩm sàn gỗ trong số đó. Những ưu điểm của sàn gỗ Lucsy rất thích hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

Sàn gỗ Lucsy có nhiều mã màu đa dạng

Các thương hiệu sàn gỗ đến từ Việt Nam thường có rất ít mã màu và vân gỗ. Các mã vân gỗ lại không quá đa dạng về phong cách nội thất. Thường chỉ thiên về phông màu sáng hoặc tối. Ưu điểm của sàn gỗ Lucsy là có nhiều mã màu với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Ván sàn gỗ Lucsy thường đáp ứng được hầu hết những yêu cầu về tính thẩm mỹ của nhiều đối thượng khách hàng. Đa đạng về mã màu cũng giúp sàn gỗ Lucsy phù hợp với tất cả các không gian.
Các mã màu tối của sàn gỗ Lucsy là: LS5003, LS3980, LS3632, LS9999, LS3333. Các mã màu sáng của sàn gỗ Lucsy là: LS6688, LS2894, LS6869.

Sàn gỗ Lucsy chịu nước, chịu nhiệt tốt

Khí hậu Việt Nam ngày càng biến đổi theo chiều nóng và mưa nhiều hơn. Lựa chọn vật liệu lát sàn rất quan trọng với việc trải nghiệm sử dụng của chủ nhà. Những loại vật liệu lát sàn truyền thống như đá tự nhiên và gạch hoa đã không còn phù hợp nữa. Đá và gạch hoa thường xảy ra hiện tượng nồm vào mùa nóng khi độ ẩm không khí cao. Gây khó chịu cho người sử dụng. Ưu điểm của sàn gỗ Lucsy là độ hút ẩm, chịu nước tốt. Do được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên, giữ được tính hút ẩm của gỗ.

Ưu điểm của sàn gỗ Lucsy
Ưu điểm của sàn gỗ Lucsy

Khả năng chịu nhiệt của sàn gỗ công nghiệp Lucsy được đánh giá thực nghiệm tốt hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ tự nhiên có thể bị cong vênh nhẹ nếu nhiệt độ mùa hè lên quá cao và sàn ở gần ánh nắng mặt trời. Sàn gỗ Lucsy có bổ sung các phụ chất giúp tăng khả năng chịu nhiệt trên mỗi tấm sàn.

Những ưu điểm của sàn gỗ Lucsy so với sàn gỗ khác

Có những ưu điểm khác của sàn gỗ Lucsy giúp thương hiệu này được khách hàng quan tâm:

  • Giá sàn gỗ Lucsy có phần rẻ hơn so với các dòng sản phẩm sàn gỗ khác. Ván sàn gỗ Lucsy có giá không cao, thấp hơn so với các dòng sàn gỗ châu Âu. Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.
  • Ván sàn gỗ Lucsy sử dụng công nghệ hèm khóa mới nhất, độc quyền. Tiết kiệm tối đa thời gian lắp đặt và thi công bảo trì.
  • Thời gian bảo hành lâu dài, lên đến 20 năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858