Hướng dẫn mua sàn gỗ công nghiệp

hướng dẫn mua sàn gỗ công nghiệp

Chọn mua sàn gỗ công nghiệp như thế nào?

Khách hàng thường mắc sai lầm khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp theo thương hiệu và giá cả. Khách hàng việt nam luôn có tính a dua và ham rẻ khi chọn mua một thứ gì đó. Mặt hàng sàn gỗ công nghiệp tất nhiên cũng không ngoại lệ. Khách hàng tìm mua sàn gỗ công nghiệp thường nghe theo lời khuyên của những người khác. Thường chọn sàn gỗ công nghiệp ở phân khúc giá rẻ và trung bình. Điều này hoàn toàn không tốt và nó có thể làm cho không gian sử dụng sàn gỗ công nghiệp có thể trở nên hỏng bét.

hướng dẫn mua sàn gỗ công nghiệp
hướng dẫn mua sàn gỗ công nghiệp

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng những ưu tiên hàng đầu cho việc chọn và mua sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay.

Chọn sàn gỗ công nghiệp hợp không gian cần sử dụng

Không gian trong nhà: là không gian quan trọng nhất trong tổng thể kiến trúc của căn nhà. Hãy chọn những dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp một chút. Chú ý đến mẫu mã cũng như tuổi thọ của dòng sản phẩm sàn gỗ đó. Thời gian bảo hành lâu dài cũng là một yếu tố cần được quan tâm.

hướng dẫn mua sàn gỗ công nghiệp
hướng dẫn mua sàn gỗ công nghiệp

Không gian ngoài trời: Không gian ngoài trời như bể bơi, sân vườn, lối đi, khu vực ăn ngoài trời. Bạn cần tìm các thương hiệu sàn gỗ ngoài trời cho những không gian này. Các khu vực này chịu ảnh hưởng trực tiếp của môi trường nên cần chọn các dòng sản phẩm sàn gỗ có độ bền cao, khả năng chịu nước, chịu nhiệt ổn định. Nên chọn các thương hiệu sàn gỗ đến từ malaysia. Một số thương hiệu sàn gỗ ngoài trời tốt như sàn gỗ Lucsy, sàn gỗ Robina.

Chọn mua sàn gỗ với giá phù hợp

Sàn gỗ công nghiệp giá cao chưa hẳn đã tốt và phù hợp với bạn. Sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hà nội hiện nay với nhiều phân khúc giá. Có rất nhiều dòng sàn gỗ giá rẻ, giá sàn gỗ công nghiệp chỉ phản ánh một phần chất lượng sàn gỗ. Với các không gian quan trọng, hãy lựa chọn những dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp ở phân khúc giá tầm trung đến tầm cao. Các không gian không quá quan trọng thì chỉ nên chọn các dòng sản phẩm có giá trung bình. Giúp hợp lý hóa khoản chi tiêu cho việc thi công sàn gỗ công nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858