Bảo trì sàn gỗ định kỳ

Bảo trì sàn gỗ công nghiệp

 Lợi ích của việc bảo trì sàn gỗ định kỳ

Xu hướng kiến trúc hiện đại ngày nay đang rất quan tâm đến loại vật liệt lát sàn sàn gỗ công nghiệp. Rất nhiều khách hàng sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho mọi không gian trong ngôi nhà của họ. Thế nhưng đa số người dùng sàn gỗ ở thị trường Việt nam còn thiếu kinh nghiệm trong quá trình sử dụng sàn gỗ công nghiệp. Điều này dẫn đến tình trạng sàn gỗ công nghiệp gặp phải các hư hỏng không mong muốn. Làm giảm tuổi thọ sàn gỗ và giá trị sử dụng của sàn gỗ. Hoặc chẳng may bạn mua phải sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng. Giá trị sử dụng của sàn gỗ công nghiệp sẽ giảm đi nhanh chóng theo thời gian.

Bảo trì sàn gỗ công nghiệp
Bảo trì sàn gỗ công nghiệp

Bảo trì sàn gỗ công nghiệp là quá trình kiểm tra, phát hiện hư hỏng và khắc phục, sửa chữa sàn gỗ. Việc này giữ cho sàn gỗ nhà bạn luôn ở tình trạng tốt nhất. Giúp đảm bảo tuổi thọ và giá trị của sàn gỗ công nghiệp.

Thời gian tốt nhất cho việc bảo trì sàn gỗ định kỳ là từ 5-6 tháng. Nếu tuân theo tiêu chuẩn thời gian định kỳ này, sàn gỗ của bạn sẽ luôn trong tình trạng tốt.

Quá trình bảo trì sàn gỗ công nghiệp

Quá trình bảo trì sàn gỗ công nghiệp thường có 3 công việc:

  • Kiểm tra tổng thể sàn gỗ công nghiệp: Kiểm tra từ tổng thể đến chi tiết tất cả các bộ phận của hệ thống sàn gỗ. Từ bề mặt sàn gỗ đến lớp hèm khóa. Sau đó ghi chép tất cả thông tin kiểm tra lại.
  • Phân tích tình trạng sàn gỗ công nghiệp: Qua bản ghi chép sau khi kiểm tra toàn bộ hệ thống sàn gỗ. Tiến hành phân tính tình trạng sàn gỗ hiện tại. Xác định các hư hỏng, sự cố mà sàn gỗ gặp phải nếu có.
  • Bảo trì và khắc phục sàn gỗ: là quá trình cuối cùng. Khắc phục những hư hỏng, sự cố mà sàn gỗ đang gặp phải. Nếu sàn gỗ không gặp hư hỏng thì tiến hành vệ sinh sàn gỗ. Thêm keo vào hệ thống hèm khóa.

Trên đây là bài viết về quy trình và lợi ích của việc bảo trì sàn gỗ định kỳ theo tiêu chuẩn của các nhà thi công sàn gỗ công nghiệp quốc tế.Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Mọi thắc mắc cần tư vấn về sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên hãy liên hệ ngay với Alosango để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858