Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp

ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp

Xu hướng kiến trúc hiện nay

Các nhà kiến trúc sư và thiết kế nội thất hiện nay rất chú ý đến vật liệu sàn gỗ công nghiệp. Và bản than khách hàng cũng rất thích điều này. Sàn gỗ công nghiệp có thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng. Có thể phù hợp với bất kì phong cách kiến trúc nào. Dù là phong cách cổ điển hay sang trọng và hiện đại nhất. Nói như vậy bởi lẽ sàn gỗ công nghiệp là vật liệu rất dễ dàng kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất bất kì. Giá thành lại không cao, luôn cho bạn những không gian sạch sẽ, thoáng mát, dễ chịu. Sàn gỗ công nghiệp đang thực sự mang đến một kỉ nguyên kiến trúc mới, kỉ nguyên kiến trúc hiện đại.

Ưu điểm của Sàn gỗ công nghiệp trong các thiết kế hiện nay

Xuất hiện khi nhu cầu tìm ra vật liệu thay thế cho sàn gỗ tự nhiên ngày càng cao. Sàn gỗ công nghiệp không chỉ có đầy đủ yếu tố đủ để thay thế sàn gỗ tự nhiên trong trang trí lát sàn. Và còn tích hợp thêm các tính năng ưu việt phù hợp hơn cho sàn nhà của bạn.

Sàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên. Có ưu điểm chống lại các ảnh hưởng của môi trường như khả năng chống mối mọt, cong vênh, chống thấm, chống xước. Cộng thêm sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Sàn gỗ công nghiệp có thể dễ dàng kết hợp với đồ nội thất, phù hợp với tất cả các bản thiết kế. Có thể nói, sàn gỗ công nghiệp đã và đang tạo nên vị thế thống trị trên thị trường vật liệu lát sàn.

Điểm nổi trội của vật liệu sàn gỗ công nghiệp

  • Chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi bảo dưỡng.
  • Thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn do sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên.
  • Khả năng chịu lực tốt, phù hợp lắp đặt ở những khu vực có mật độ đi lại cao.
  • Chống trầy xước.
  • Phần nào có khả năng chống cháy, phù hợp lắp đặt trong nhà bếp.
  • Tuổi thọ cao, thời gian bảo hành lâu dài
  • Khả năng chịu nước tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858