Lựa chọn sàn gỗ cho phòng khách

Lựa chọn sàn gỗ phòng khách

Ý tưởng sàn gỗ phòng khách kết hợp với nội thất

Phòng khách từ lâu đã được xem như bộ mặt của gia chủ. Là nơi tiếp khách, là nơi sinh hoạt chung của tất cả những thành viên trong gia đình. Vì vậy khi lựa chọn sàn gỗ dùng cho phòng khách nên lựa chọn loại những loại sàn gỗ có tính thẩm mỹ cao. Thêm nữa vì phòng khách là nơi có mật độ đi lại cao. Nên khuyến cáo sàn gỗ dùng cho phòng khách tốt nhất là loại sàn dày, có độ chống mòn cao. Tốt nhất là chọn lựa loại sàn gỗ đạt tiêu chuẩn AC4, AC5. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì tốt nhất nên lựa chọn sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, chịu được va đập, khó bắt lửa và chống trầy xước tốt. Đồng thời nên lựa chọn sàn gỗ phòng khách có bề mặt sần chống trơn trượt. An toàn cho người dùng và tránh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Cách lựa chọn sàn gỗ phòng khách

Điều quan tâm đầu tiên đó là vấn đề dọn dẹp cũng là yếu tố cơ bản. Cũng rất may hầu hết tất cả các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đều mang đến sự tiện lợi trong việc lau chui bảo quản, tất nhiên là trừ những loại gỗ quá gồ ghề.

Sàn gỗ Skema M167
Sàn gỗ Skema M167

Phòng khách là nơi lộ ánh sáng nhiều nhất và cũng là nơi được chú trọng trong việc trang trí nội thất. Do đó khi lựa chọn thiết kế vân gỗ, nên lựa chọn vân gỗ màu cam. Kết hợp với nội thất tạo sự tinh tế, trang trọng. Nếu diện tích căn phòng của bạn không được lớn cho lắm. Bạn có thể lựa chọn tông màu sáng, họa tiết trang trí đơn giản, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái. Còn nếu bạn muốn tạo cảm giác ấm cúng, mộc mạc. Hãy chọn tông màu tối, họa tiết tinh tế, thiết kế ấn tượng sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Chọn thương hiệu sàn gỗ nào cho phòng khách?

Có rất nhiều dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp bạn có thể cân nhắc sử dụng cho phòng khách. Sàn gỗ chypong của Thái Lan. Sàn gỗ Heesung đến từ Hà Quốc. Sàn gỗ Lucsy siêu chống nước nhập khẩu Malaysia. Sàn gỗ Artfloor đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với vân gỗ thiết kế rất đẹp.

Cuối cùng, do phòng khách giữ vai trò quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Hãy thật cẩn trọng trong việc sử dụng và lắp đặt sàn gỗ tại đây. Ngoài việc lựa chọn dòng sản phẩm sàn gỗ phù hợp, cần quan tâm đến tính chân thật của sàn gỗ. Đảm bảo sàn gỗ bạn sử dụng là hàng thật, đúng tiêu chuẩn.

Để chọn được loại sàn gỗ ưng ý, hãy tìm hiểu thật kĩ về các dòng sản phẩm. Đồng thời quan tâm đến không gian phòng khách nhà mình cần gì để có thể đáp ứng đầy đủ và chính xác nhất. Chúc bạn tìm được dòng sản phẩm sàn gỗ như ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858