Các thương hiệu sàn gỗ Châu Âu trên thị trường

Sàn gỗ châu âu

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu châu Âu

Những năm trở lại đây, sàn gỗ công nghiệp đang dần chiếm giữ thị trường vật liệu lát sàn. Với thiết kế hiện đại cùng những tính năng nổi trội hơn rất nhiều so với gạch men, đá tự nhiên hay sàn nhựa. Trên thị trường sàn gỗ việt nam xuất hiện rất nhiều các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu một nhóm trong số vô vàn thương hiệu ấy, nhóm sàn gỗ công nghiệp châu âu.

Sàn gỗ châu âu
Sàn gỗ châu âu

Với công nghệ tiên tiến, các dòng sản phẩm sàn gỗ Châu Âu đang rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới nói chung cũng như thị trường sàn gỗ công nghiệp Việt Nam nói riêng. Thêm nữa, sàn gỗ Châu Âu trước khi đưa vào thị trường Việt Nam đã được các nhà sản xuất nghiên cứu nhiệt đới hóa sao cho phù hợp nhất với khí hậu Việt Nam. Chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo sợ bị cong, vênh do khí hậu.

Sàn gỗ châu âu trên thị trường Việt nam

  • Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ: Kronowiss là dòng sản phẩm sàn gỗ chịu nước được coi là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây còn là thương hiệu sàn gỗ châu Âu cao cấp và sang trọng nhất trên thị trường.
  • Sàn gỗ công nghiệp Đức: Sàn gỗ Egger, sàn gỗ Classen, Sàn gỗ Konner. Sàn gỗ Đức nổi tiếng với dây chuyền sản xuất công nghệ cao. Luôn cải tiến dây chuyền, tăng chất lượng sàn gỗ công nghiệp. Khách hàng luôn rất tin tưởng khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp đến từ CHLB Đức.
  • Sàn gỗ công nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ: sàn gỗ Artfloor, sàn gỗ FloorPan, sàn gỗ SunFloor. Sàn gỗ Thổ Nhĩ Kỳ đang nổi lên từ đầu năm 2019 với ấn tượng về mặt thẩm mĩ. Các thương hiệu sàn gỗ đến thừ Thổ Nhĩ Kỳ rất giỏi trong việc thiết kế vân gỗ và màu gỗ.
    Sàn gỗ Italia: sàn gỗ Skema được xem là ông vua sàn gỗ cổ điến. Các mã màu classic của sàn gỗ Skema rất cổ điển và sang trọng.

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Châu Âu

 

Sàn gỗ châu âu
Sàn gỗ châu âu
  • Gỗ được xử lý bằng dây chuyền công nghệ cao, chống cong vênh,biến dạng hay mối mọt
  • Bề mặt trơn bóng, có khả năng chống bẩn, chống cháy
  • Màu sắc tự nhiên, tinh tế, đa dạng phù hợp với bất kỳ mẫu thiết kế nào
  • Độ bền cơ học cao, khả năng chống chịu va đập tốt
  • Là dòng sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt
  • Sản phẩm làm từ gỗ sạch tự nhiên 100%, đảm bảo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858