Ván sàn gỗ Chypong có phải là sàn gỗ chịu nước không

Ván sàn gỗ Chypong có chịu nước không

Ván sàn gỗ Chypong đang được khách hàng Việt Nam sử dụng khá nhiều. Cũng như các thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan khác. Ván sàn gỗ công nghiệp Chypong có giá thành phải chăng. Chất lượng ổn định và màu sắc vân gỗ bắt mắt, tự nhiên. Các dòng sàn gỗ đến từ Thái Lan thường làm hài lòng khách hàng Việt Nam. Đây được xem là những dòng sản phẩm sàn gỗ phổ thông tại thị trường Việt Nam.

Ván sàn gỗ công nghiệp trong mùa mưa ở Việt Nam

Hiện tại đang là tháng 5, sắp tới mùa mưa bão ở Việt Nam. Lượng mưa ở Việt Nam thường rất lớn, kèm theo gió mạnh. Một số không gian sử dụng sàn gỗ hoàn toàn có thể bị ướt và ngập nước trong mùa mưa bão. Có thể kể đến như gara ô tô, khu vực ban công, thậm chí là trong nhà nếu bạn vô ý không đóng cửa sổ. Sàn nhà cũng sẽ bị ướt khi bạn đi mưa về và bước vào nhà. Tình trạng sàn gỗ trong nhà bị ướt là rất khó tránh khỏi trong mùa mưa này.

Ván sàn gỗ Chypong có phải là sàn gỗ chịu nước hay không?

Sàn gỗ Thái Lan đa phần không chịu nước

Đa phần các thương hiệu sàn gỗ Thái Lan đều có tính năng chịu nước nhẹ. Nghĩa là không phải sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước. Không thể ngâm sàn gỗ công nghiệp Thái Lan trong nước quá lâu. Ván sàn gỗ Chypong cũng không ngoại lệ. Nếu sử dụng sàn gỗ Chypong cho gara, bể bơi hay sân vườn sẽ không hợp lý. Nếu ngâm lâu trương nước, ván sàn gỗ Chypong sẽ chuyển sang màu thâm và bị trương phồng.

Ván sàn gỗ Chypong có cấu tạo chống nước

Nói như trên không có nghĩa là ván sàn gỗ Chypong chịu nước kém. Sàn gỗ công nghiệp Chypong vẫn có cấu tạo bề mặt phủ nano nhôm oxit. Lớp nano nhôm oxit này có khả năng chống thấm nước cực mạnh. Và chỉ bắt đầu bị phá vỡ nếu như bị ngâm trong nước quá 72h. Sau khí lớp nhôm oxit bị phá vỡ nước sẽ ngấm dần vào lớp cốt gỗ. Bước đầu phá hủy vân gỗ và làm thay đổi màu sắc ván sàn Chypong.

Ván sàn gỗ Chypong có chịu nước không
Ván sàn gỗ Chypong có chịu nước không

Cấu tạo lớp cốt gỗ của sàn gỗ Chypong cũng rất ổn định. Đạt tiêu chuẩn sản xuất của hiệp hội sản xuất sàn gỗ CHLB Đức. Lớp cốt gỗ này giúp cho quá trình nước xâm nhậm vào toàn bộ hệ thống ván sàn chậm hơn. Giúp người dùng có thời gian để xử lý nước trên bề mặt, bảo vệ sàn gỗ.

Người dùng có cần lo lắng về tính chịu nước của sàn gỗ Chypong không?

Chúng tôi có thể khẳng định rằng khách hàng không cần lo lắng về tình chịu nước của sàn gỗ Chypong. Như đã nói, chỉ khi bạn sử dụng sàn gỗ chypong cho các không gian có khả năng ngập nước quá 3 ngày thì sàn mới có dấu hiệu hư hỏng. Các tình trạng bề mặt sàn gỗ Chypong tiếp xúc với nước trong mùa mưa thường gặp đều không có vấn đề gì đến tuổi thọ của sàn gỗ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858