Lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp

sàn gỗ cho phòng bếp

Hiện nay sàn gỗ công nghiệp rất phổ biến. Đến nổi được lựa chọn cho tất cả các không gian lớn nhỏ trong căn nhà. Khu vực phòng bếp lại càng không phải là ngoại lệ. Các nhà thiết kế nội thất đã tìm thấy rất nhiều điểm thú vị và tuyệt vời nếu sử dụng sàn gỗ cho phòng bếp. Ván sàn gỗ với những tính năng riêng biệt thực sự thích hợp với khu vực phòng bếp hay phòng ăn.

sàn gỗ cho phòng bếp
sàn gỗ cho phòng bếp

Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp đó là khả năng chịu nước và chịu nhiệt cao. Rất thích hợp với khu vực phòng bếp và phòng ăn. Cùng tham khảo những ý tưởng sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho khu vực phòng bếp dưới đây của chúng tôi nhé!

Sàn gỗ công nghiệp thích hợp cho phòng bếp

Như đã nói tính năng chịu nước, chống ẩm, chịu nhiệt có ở hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp. Điều này rất thích hợp cho khu vực phòng bếp.

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp và phòng ăn của bạn: Có hay nấu ăn không? có cần độ bền không? có trẻ nhỏ không? Độ ẩm trong bếp nhà bạn có cao không? khu vực ăn của gia đình hay khách.

Vệ sinh sàn gỗ cho phòng bếp dễ dàng
Vệ sinh sàn gỗ cho phòng bếp dễ dàng

Từ các tiêu chí đó, chúng tôi thấy được sự tiện lợi mà sàn gỗ công nghiệp mang lại nhiều hơn bất cứ chất liệu sàn nào khác. Thêm một điểm nữa rất khác biệt ở sàn gỗ công nghiệp. Đó là khả năng mở rộng và kết hợp không gian giữa các khu vực trong căn nhà. Sàn gỗ đem lại hiệu ứng kết nối giữa các phòng khá tốt với tính tương phản cao. Sàn gỗ công nghiệp cứng, với sự ấm áp và sức hấp dẫn thị giác với các màu sắc thiết kế băt mắt. Sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tạo ra cái nhìn phong cách,ấn tượng với tất cả mọi người.

Những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ cho nhà bếp

  • Khả năng chống ẩm và chống thấm nước tốt
  • Khả năng chịu nhiệt tốt,rất thích hợp cho không gian bếp
  • Thời gian sử dụng lâu dài, trên 10 năm
  • Dễ dàng sửa chữa và bảo trì
  • Mặt sàn mềm,có độ đàn hồi nhẹ, rất an toàn cho trẻ em
  • Màu sắc đẹp,đa dạng, rất dễ dàng kết hợp với đồ nội thất dành cho bếp và phòng ăn
  • Giá thành sàn gỗ rẻ hơn so với gạch men hay đá lát sàn

Sàn gỗ thực sự là sự lựa chọn số một cho khu vực sàn bếp nhà bạn. Hãy thử trải nghiệp để biết rằng bài viết này không hề thiếu bổ ích và thực tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858