Tại sao nên mua sàn gỗ Lucsy để sử dụng lâu dài

Mua sàn gỗ Lucsy để sử dụng lâu dài

Thời tiết ở Việt Nam ngày càng trở nên khắc nghiệt. Mùa hè thời tiết nắng nóng trên 40 độ C. Mùa đông nhiệt độ giảm xuống rất thấp, lạnh buốt. Lựa chọn vật liệu lát sàn đang được khách hàng rất quan tâm.

Với các vật liệu lát sàn truyền thống như đá, gạch hoa, gạch men thường có hiện tượng nồm, ẩm vào mùa hè. Mặt sàn lạnh buốt như băng vào mùa đông. Từ khi có sàn gỗ công nghiệp, mọi hiện tượng trên được khắc phục. Thế nhưng, nếu không may mua phải sàn gỗ kém chất lượng. Với thời tiết ở Việt Nam, ván sàn gỗ có thể bị cong vênh, phồng rộp và hư hỏng. Mua sàn gỗ Lucsy sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho ngôi nhà của bạn.

Tại sao sàn gỗ công nghiệp thích hợp với thời tiết ở Việt Nam

Mỗi loại vật liệu mới hiện nay đều ra đời trên cơ sở khắc phục nhược điểm của các vật liệu trước đó. Sàn gỗ công nghiệp cũng được nghiên cứu để cải tiến các vật liệu truyền thống. Cấu tạo của đá và gạch lát sàn rất chắc. Vì thế khả năng thoát nhiệt rất kém. Dẫn đến tình trạng mặt sàn đá, sàn gạch bị ướt, bị nồm vào mùa nóng.
Sàn gỗ công nghiệp được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên. Được ép chặt dưới công nghệ cao, có tính thấm nước, hút ẩm và chịu nhiệt tốt. Tránh được tình trạng sàn bị ẩm và nồm vào mùa hè nắng nóng.

Mua sàn gỗ Lucsy để sử dụng lâu dài
Mua sàn gỗ Lucsy để sử dụng lâu dài

Bề mặt sàn gỗ công nghiệp có cấu tạo phủ nano nhôm oxit. Cùng với lớp cốt gỗ tự nhiên, dẫn nhiệt rất tốt. Sử dụng sàn gỗ, mặt sàn sẽ không còn tình trạng nóng vào mùa hè hay lạnh buốt vào mùa đông.

Tại sao mua sàn gỗ Lucsy để sử dụng lâu dài

Ngoài những đặc điểm cấu tạo đã phân tích ở trên. Ván sàn gỗ công nghiệp Lucsy còn đặc biệt thích hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam. Nguồn gốc xuất xứ của sàn gỗ Lucsy là Malaysia, có kiểu khí hậu tương tự với Việt Nam. Chính vì thế, đã có những điểm khác biệt trong dây chuyền sản xuất sàn gỗ Lucsy cho phù hợp. Cốt gỗ được bổ sung thêm các hạt chống ẩm, chống nước. Giúp sàn gỗ Lucsy có khả năng chịu nước tốt. Không lo ngại mùa mưa bão tại Việt Nam. Tuổi thọ của sàn Lucsy tối thiểu lên tới hơn 20 năm. Thời gian bảo hành của nhà phân phối sàn gỗ là 10 năm với các hư hỏng đến từ phía sản phẩm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858