Sàn gỗ Inovar chịu nước

sàn gỗ inovar chịu nước

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước đang là xu thế của kiến trúc hiện đại. Sàn gỗ siêu chịu nước có thể lát cho mọi loại công trình từ trong nhà đến ngoài trời. Tuổi thọ lại cao hơn sàn gỗ thông thường, ít xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng. Sàn gỗ Inovar chịu nước là thương hiệu sàn gỗ siêu chịu nước hàng đầu hiện nay. Sàn gỗ Malaysia nổi tiếng với các dòng sản phẩm sàn gỗ siêu chịu nước. Ngay cả các thương hiệu sàn gỗ châu Âu cũng không thể cạch tranh tính chịu nước được với

.

sàn gỗ inovar chịu nước
sàn gỗ inovar chịu nước

Cấu tạo sàn gỗ Inovar chịu nước

Sàn gỗ siêu chịu nước Inovar có cấu tạo gồm 5 lớp:

  • Lớp bề mặt trên cùng là lớp Melamine resin tổng hợp. Một chất liệu đặc biệt cấu tạo từ nano nhôm oxit, sợi thủy tinh và các chất hữu cơ khác. Giúp tạo một lớp màng cứng cho bề mặt. Bảo vệ sàn gỗ Inovar không bị trầy xước, nấm mốc và bay màu vân gỗ.
  • Lớp phim tạo màu vân gỗ: lớp này có độ dày khoảng 0,3mm. Được cấu tạo từ bột gỗ và chất keo kết dính, tạo nên màu sắc và kiểu vân gỗ tự nhiên. Sàn gỗ Inovar rất đa dạng về kiểu vân, với tính thẩm mỹ cao.
  • Lớp giấy craft dầy 0.2mm: là lớp giấy đệm, làm tăng sự liên kết giữa các lớp cấu tạo sàn gỗ. Giúp ổn định hệ thống sàn, tránh tình trạng cong vênh, biến dạng sàn gỗ.
  • Lớp cốt gỗ HDF (High Density Fly-wood): có cấu tạo khoảng 85% là bột gỗ tự nhiên, bột gỗ keo của Malaysia. Thêm vào đó là các chất phụ gia tăng độ cứng và tính hút ẩm cho sàn gỗ Inovar. Hệ thống hèm khóa thông minh cũng được tích hợp vào lớp này.
  • Lớp dưới cùng là lớp đế sàn: cấu tạo từ vật liệu tổng hợp. Giúp ổn định hệ thống sàn, cách âm và chống thấm nước.

Sàn gỗ Inovar chịu nước có tính năng gì?

Ngoài tính năng siêu chịu nước đặc trưng, sàn gỗ Inovar còn có rất nhiều các ưu điểm:

  • Tiêu chuẩn chống mài mòn bề mặt AC3 – AC4
  • Lớp bề mặt melamin giúp sàn gỗ không bị phai màu trong quá trình sử dụng lâu dài
  • Màu sắc và kiểu dáng vân gỗ đa dạng, sang trọng. Sàn gỗ Inovar thường được lựa chọn cho các công trình nhà ở cao cấp
  • Lớp hèm khóa phủ sáp nến, chống thấm nước, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn, mối mọt
  • Thời gian thi công lắp đặt rất nhanh và dễ dàng. Khi chuyển nhà, có thể tháo rời và di chuyển sàn gỗ rất nhanh chóng.

Hiện nay sàn gỗ công nghiệp Inovar đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Mọi thông tin cần tư vấn về sàn gỗ Inovar chịu nước xin liên hệ với Alo sàn gỗ. Cảm ơn quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858