Sàn gỗ Robina siêu chịu nước có tốt không?

sàn gỗ robina siêu chịu nước

Sàn gỗ Robina siêu chịu nước được nhập khẩu 100% từ Malaysia. Là thương hiệu sàn gỗ của tập đoàn sản xuất ván sàn gỗ Robin Group. Đây là tập đoàn sản xuất sàn gỗ lớn hàng đầu châu Á và số một tại Malaysia. Ván sàn gỗ Robina luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sử dụng. Tại thị trường Việt Nam, sàn gỗ công nghiệp Robina đang là một trong những thương hiệu bán chạy nhất. Doanh số của thương hiệu sàn gỗ Robina luôn đứng tốp đầu tại Việt Nam. Phản hồi của khách hàng về dòng sản phẩm này cũng rất tốt.

Tổng quan về sàn gỗ Robina siêu chịu nước

Sàn gỗ siêu chịu nước Robina được nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia. Là ván sàn gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của CHLB Đức. Bao gồm đầy đủ các tính năng và công nghệ mới nhất. Khả năng siêu chịu nước là đặc điểm đáng tự hào nhất ở trên ván sàn gỗ Robina. Không giống như ở thị trường châu Âu, tính năng chịu nước rất được khách hàng Việt Nam quan tâm. Alo sàn gỗ cam kết là đơn vị phân phối sàn gỗ Robina chính hãng, chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

Cấu tạo của sàn gỗ Robina siêu chịu nước

Cấu tạo 5 lớp của sàn gỗ Robina đều hướng đến khả năng chịu nước vượt trội:

  • Lớp 1: là lớp bề mặt phủ oxit kim loại công nghệ nano. Ngăn nước thấm vào lớp cốt gỗ và chống trầy xước bề mặt. Tiêu chuẩn chống trầy xước bề mặt đạt TC AC5.
  • Lớp 2: Lớp phim vân gỗ, tạo nên hơn 20 kiểu vân gỗ tính thẩm mỹ cao.
  • Lớp 3: Lớp cốt gỗ HDF siêu chịu nước. Thành phần chính là bột gỗ tự nhiên và chất kết dính.
  • Lớp 4: Lớp Balance Film có tính năng chống thấm, chống ẩm và cách âm cho hệ thống sàn.
  • Lớp 5: Lớp đế xốp giúp ổn định hệ thống sàn.
    sàn gỗ robina siêu chịu nước
    sàn gỗ robina siêu chịu nước

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến. Những lớp trên của sàn gỗ Robina được ép dưới áp lực lớn, ở nhiệt độ cao. Giúp những tấm sàn gỗ có được tính năng chịu nước mà ít có dòng sàn gỗ nào có được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858