Thế nào là sàn gỗ công nghiệp cao cấp?

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Theo thống kê, tính đến hết quý 1 năm 2019, sàn gỗ công nghiệp đang là vật liệu lát sàn phổ biến nhất. Chưa từng có một loại vật liệu xây dựng nào có mức độ phát triển nhanh như sàn gỗ công nghiệp. Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp có doanh thu rất lớn và ổn định. Riêng ở thị trường Việt Nam, sàn gỗ công nghiệp đang là thị trường có tốc độ phát triển cao. Sự quan tâm và phản hồi của khách hàng Việt Nam cho loại vật liệu này rất tích cực.

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Thế nào là sàn gỗ công nghiệp cao cấp?

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp là các thương hiệu sàn gỗ đạt tiêu chuẩn sàn gỗ châu Âu. Tiêu chuẩn sản xuất sàn gỗ Thụy Sĩ hay CHLB Đức đưa ra. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường do các tập đoàn sàn gỗ lớn sản xuất. Mọi công đoạn sản xuất tới tiêu thụ đều rất rõ ràng và chuyên nghiệp. Sàn gỗ cao cấp bất buộc phải có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Các tiêu chuẩn chống nước, chống ẩm, chống trầy xước phải được kiểm định nghiêm ngặt.

Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp đang có mặt tại thị trường Việt Nam như: Sàn gỗ Kronoswiss, sàn gỗ Egger, sàn gỗ Skema, sàn gỗ Lucsy, sàn gỗ Konner. Một trong số đó còn có cả văn phòng đại diện kinh doanh tại Việt Nam. Các thương hiệu sàn gỗ được ưu chuộng tại Việt Nam thường được nhập khẩu Thụy Sỹ, Đức, Malaysia, Hàn Quốc và Thái Lan.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp thường gồm 4 lớp cơ bản:

cấu tạo sàn gỗ công nghiệp cao cấp
cấu tạo sàn gỗ công nghiệp cao cấp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858