Những thương hiệu sàn gỗ tốt nhất năm 2019

sàn gỗ tốt nhất 2019

Theo thống kê mới nhất tính đến hết quý 1 năm 2019. Sàn gỗ công nghiệp vẫn đang giữ vững vị trí số một của mình trong thế giới vật liệu lát sàn. Mức độ phổ biến của sàn gỗ công nghiệp ngày càng tăng cao. Có được điều này là do những tính năng vượt trội có trên sàn gỗ. Thêm vào đó là tính thẩm mỹ cao và phân khúc giá rộng. Có thể tiếp tận tới nhiều tầng lớp khách hàng sử dụng. Hãy cùng Alo sàn gỗ tìm hiểu những thương hiệu sàn gỗ tốt nhất năm 2019. Tính riêng trên thị trường sàn gỗ Việt Nam.

Những thương hiệu sàn gỗ tốt nhất năm 2019
Những thương hiệu sàn gỗ tốt nhất năm 2019

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ

Sàn gỗ Kronoswiss là thương hiệu sàn gỗ hàng đầu đến từ Thụy Sĩ. Thương hiệu này còn có cả showroom và văn phòng đại diện đặt ở Việt Nam. Sàn gỗ Kronosiss thuộc phân khúc sàn gỗ cao cấp nhập khẩu châu Âu. Đạt được đầy đủ các tiêu chuẩn của hiệp hội sàn gỗ châu Âu về chất lượng. Tại Việt Nam, sàn gỗ Kronoswiss thường được sử dụng cho không gian gia đình, sang trọng. Phòng khách và phòng ngủ là hai không gian thường sử dụng sàn gỗ Kronoswiss nhất. Đến nửa đầu năm 2019, sàn gỗ Kronoswiss phát triển hơn nữa. Cho ra đời các dòng sản phẩm sàn gỗ văn phòng, trường học, bệnh viện. Đáp ứng nhu cầu rộng rãi của khách hàng Việt Nam.

Sàn gỗ Lucsy nhập khẩu Malaysia

Các thương hiệu sàn gỗ có xuất xứ từ Malaysia đều nổi tiếng với khả năng chịu nước vượt trội. Đặc điểm này khiến ván sàn gỗ Lucsy nằm trong danh sách những thương hiệu sàn gỗ tốt nhất năm 2019. Khí hậu Việt Nam ngày càng nóng và mưa nhiều. Khả năng chịu nước trên vật liệu lát sàn là điều mà khách hàng rất quan tâm. Với 9 mã màu và kiểu vân gỗ. Sàn gỗ công nghiệp Lucsy đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Phù hợp với hầu hết không gian và công trình lớn nhỏ, trong hoặc ngoài trời.

Sàn gỗ Egger sản xuất tại CLHB Đức

Trong những thương hiệu sàn gỗ tốt nhất năm 2019, không thể thiếu thương hiệu đến từ Đức. Đức là một trong những nước đi đầu trong ngành công nghiệp sản xuất sàn gỗ. Những tiêu chuẩn về chất lượng sàn gỗ cũng được đánh giá bởi các tập đoàn sàn gỗ tại Đức. Sàn gỗ Egger là một thương hiệu lớn, cao cấp. Vân gỗ của sàn gỗ Egger được tạo giống sàn gỗ tự nhiên 100%. Thẩm mỹ cao là một trong các lý do sàn gỗ Egger rất được lòng khách hàng Việt Nam. Cảm giác trải nghiệm sàn gỗ Egger giống hệt như sàn gỗ tự nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858