So sánh sàn gỗ Lucsy và sàn gỗ Chypong

So sánh sàn gỗ Lucsy và sàn gỗ Chypong

Sàn gỗ Lucsy và sàn gỗ Chypong là hai thương hiệu sàn gỗ tầm trung đang bán chạy hiện nay. Ván sàn gỗ Lucsy là thương hiệu sàn gỗ chịu nước đến từ Malaysia. Còn sàn gỗ công nghiệp Chypong có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Cả hai thương hiệu sàn gỗ này đều có điểm mạnh riêng và cũng không ít điểm tương đồng. Vậy đâu là những khác biệt giữa hai loại sàn gỗ này. Và tại sao chúng lại đang được khách hàng quan tâm và tin dùng trên thị trường.

Sàn gỗ Lucsy và sàn gỗ Chypong ở phân khúc giá tầm trung

Mỗi phân khúc giá sàn gỗ phù hợp với mỗi đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Phân khúc giá cao thường sử dụng cho các công trình lớn, như biệt thự, nhà ở sang trọng. Sàn gỗ giá rẻ thường được chọn cho các công trình công cộng, hoặc các không gian ít quan trọng trong nhà. Sàn gỗ giá trung bình được lựa chọn nhiều nhất, vì có thể dễ dàng thay thế hai loại trên. Mà vẫn giữ được mục đích sử dụng của chủ dự án.

So sánh sàn gỗ Lucsy và sàn gỗ Chypong
So sánh sàn gỗ Lucsy và sàn gỗ Chypong

Sàn gỗ Lucsy và sàn gỗ Chypong có giá thành ở mức trung bình. Nhưng chất lượng lại sánh ngang với các dòng sản phẩm đến từ châu Âu. Bằng chứng là có rất nhiều phản hồi tích cự về quá trình sử dụng hai loại sàn gỗ này. Khách hàng không phải lo lắng khi sử dụng sàn gỗ Lucsy và Chypong. Điều này giúp tiết kiệm chi phí bảo trì sàn gỗ cho quý khách.

Sàn gỗ Lucsy và sàn gỗ Chypong thích hợp với thời tiết Việt Nam

Những dòng sản phẩm sàn gỗ giá rẻ thường bị ảnh hưởng bởi thời tiết tại Việt Nam. Vào mùa nóng, sàn gỗ kém chất lượng có hiện tượng nồm và đổ mồ hôi. Hệ thống sàn bị cong vênh, bay màu rõ rệt. Trong mùa mưa bão, sàn gỗ kém chất lượng chịu nước kém. Sàn gỗ nhanh chóng bị ẩm, thay màu và hư hỏng.

Sàn gỗ Lucsy và Chypong được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Tính chịu nhiệt và chịu nước đều rất tốt. Đặc biệt sàn gỗ công nghiệp Lucsy có lớp cốt gỗ HDF chịu nước. Có thời gian ngâm nước trong 24h, đảm bảo chất lượng sử dụng của sàn gỗ. Về điểm chịu nước, sàn gỗ Lucsy tỏ ra vượt trội hơn so với ván sàn gỗ Chypong.

Nhu cầu sử dụng sàn gỗ Lucsy và sàn gỗ Chypong

Sàn gỗ Chypong có 8 mã màu với màu sắc và vân gỗ đa dạng. Sàn gỗ Lucsy có 9 mã màu, tính thẩm mỹ rất cao. Tất cả đều có thể lát cho mọi không gian kiến trúc. Thế nhưng mỗi loại sàn gỗ lại có một thế mạnh riêng:

  • Sàn gỗ Lucsy: thích hợp với không gian gia đình, căn hộ, chung cư. Là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp.
  • Sàn gỗ Chypong: thích hợp cho các không gian công cộng cần sàn gỗ chất lượng cao. Như văn phòng, phòng họp, bệnh viện, trường học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858