Lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy cho những không gian khác nhau

Lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy

Sàn gỗ dường như là ưu tiên số một cho loại vật liệu lát sàn hiện nay. Cả nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư và khách hàng đều rất hài lòng với những loại sàn gỗ. Ván sàn gỗ Lucsy là một thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng được nhập khẩu từ Malaysia. Với khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt của mình, sàn gỗ Lucsy rất được tin dùng tại Việt Nam. Lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy phù hợp với mỗi không gian là bước tiếp theo. Mỗi không gian với mục đích sử dụng khác nhau sẽ phù hợp với mà sàn gỗ khác nhau. Sàn gỗ Lucsy với nhiều mã màu, từ tông màu sáng đến tối. Cung cấp đủ sự lựa chọn cho khách hàng.

Lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy cho không gian phòng khách

Phòng khách là không gian sinh hoạt chính của mỗi căn nhà. Đấy không chỉ là không gian đón và tiếp khách, mà còn là không gian thư giãn của các thành viên trong gia đình. Nếu không có ý đồ cho phong cách nội thất cổ điển. Bạn nên lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy an toàn.

Màu sàn gỗ an toàn thường là tông màu sáng, vàng. Đây được xem là màu phù hợp với tính thẩm mỹ của phần lớn mọi người. Màu sàn gỗ Lucsy sáng tạo cảm giác thoải mái cho mắt cả khi thiếu ánh sáng. Những mã màu sàn gỗ Lucsy phù hợp với phòng khách đó là: LS6869, LS2894, LS6688. Nếu phòng khách được định hình theo lối kiến trúc cổ điển, bạn có thể lựa chọn những mã màu tối. Nhưng phải kết hợp khéo léo với thiết kế nội thất.

Lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy cho nhà bếp

Lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy cho nhà bếp
Lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy cho nhà bếp

Nhà bếp và phòng ăn là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước và vết bẩn. Về cơ bản, việc lựa chọn sàn gỗ cho không gian bếp thường rất đơn giản. Chủ yếu dựa vào sở thích thẩm mỹ của chủ nhà. Để tránh các vết bẩn trong quá trình nấu ăn, tông màu đỏ và tối thường được lựa chọn cho phòng bếp. Những mã màu sàn gỗ Lucsy thường được lựa chọn cho phòng bếp là: LS3963, LS3632, LS3333. Khi lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy cho nhà bếp bạn cũng nên xem chúng có phù hợp với sàn phòng khách hay không. Nếu như không nhà bạn được thiết kế không gian mở từ phòng khách vào nhà bếp.

Lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy cho phòng ngủ

Lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy cho phòng ngủ
Lựa chọn màu sàn gỗ Lucsy cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi cá nhân. Tùy vào sở thích và độ tuổi của chủ nhân phòng ngủ mà lựa chọn màu sàn gỗ cho phù hợp. Đối với phòng ngủ cho vợ chồng hay người lớn, mã màu sàn gỗ Lucsy LS9999 sẽ rất phù hợp. Đối với phòng ngủ của trẻ em, nên lựa chọn màu sáng cho các bé. Những mã mà sàn gỗ Lucsy nên lựa chọn như: LS3333, LS3963, LS6869.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858