Top 5 thương hiệu sàn gỗ Châu Âu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Sàn gỗ Châu Âu hiện nay ngày càng chiếm thị phần lớn trong thị trường vật liệu ốp sàn tại Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có hàng chục thương hiệu đến từ Châu Âu, với hàng nghìn thông tin về các mẫu sàn gỗ khiến người tiêu dùng hoang mang. Vậy thương hiệu sàn gỗ Châu Âu nào tốt nhất hiện nay, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sàn gỗ, Alosango không ngừng nổ lực để đem đến cho Khách hàng những mẫu sàn gỗ Châu Âu uy tín và chất lượng.

Vì sao sàn gỗ có xuất xứ từ Châu Âu được ưa chuộng tại Việt Nam?

Châu Âu được xem là cái nôi của ngành sàn gỗ công nghiệp. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Châu Âu đều tuân theo hiệp ước của khối ngành công nghiệp Châu Âu và luật bảo vệ môi trường nghiêm ngặt. Ngành sản xuất gỗ của Châu Âu luôn đi theo nguyên tắc bền vững. Gỗ nguyên liệu được khai thác tại các rừng được cấp phép bởi Chính Phủ. Đặc biệt sàn gỗ còn mang các ưu điểm cạnh tranh vượt bậc mà các loại sàn gỗ ở các khu vực khác không đáp ứng được.

  • Tính thẩm mĩ cao, với nhiều kiểu vân gỗ mới lại, bắt mắt và hiện đại. Nhiều vân gỗ giống với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.
  • Lớp cốt gỗ HDF mịn, chắc chắn, cảm giác đi lại thích thú. Khả năng chịu nước, chịu nhiệt cao, phù hợp với thời tiết Việt Nam.
  • Lớp bề mặt đạt tiêu chuẩn AC4 và AC5 khả năng chống trầy xước cao nhất, chống mối mọt, ẩm mốc và vi khuẩn tuyệt đối.
  • Đạt chứng chỉ E0 ( không Formaldehyde – không chất gây ung thư) theo tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Nhận chứng chỉ Blue Angel là chứng chỉ nổi tiếng tại Đức, cập nhật về chất lượng sản phẩm mang nhãn hiệu với môi trường theo ISO-14024. Chỉ được trao cho các sản phẩm tốt nhất trong mỗi loại.

5 thương hiệu sàn gỗ đến từ Châu Âu tốt nhất hiện nay

★ Sàn gỗ YOGA nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ

Sàn gỗ Yoga là sàn phẩm cao cấp top đầu của Châu Âu và cao cấp nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm thuộc công ty AGT một trong những công ty hàng đầu thế giới về ngành xây dựng và thiết kế nội thất. Sàn gỗ YOGA với đầy đủ các mẫu mã vân gỗ mới lạ, tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng bắt mắt mang đến sự sang trọng cao cấp. Cũng giống như tên gọi của bộ môn nghệ thuật YOGA, sàn gỗ YOGA được sản xuất đặc biệt cho phòng tập YOGA mang đến cho người sử dụng một không gian thoáng đãng, không khí trong lành, cốt gỗ không chất độc hại vững chắc, bền bỉ. Sản phẩm đầu tiên đạt chứng chỉ E0 ( không Formaldehyde – không chất gây ung thư) theo tiêu chuẩn Châu Âu, kèm theo đó là chứng chỉ Blue Angel là chứng chỉ nổi tiếng tại Đức, cập nhật về chất lượng sản phẩm mang nhãn hiệu với môi trường theo ISO-14024 chỉ được trao cho các sản phẩm tốt nhất trong mỗi loại.

-> Tìm hiểu thêm về sản phầm YOGA: https://yogaflooring.vn/san-pham/ hoặc https://agt.com.vn/san-pham/

★ Sàn gỗ AGT nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ

Sàn gỗ AGT cũng là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi công ty AGT. Không kém gì dòng sản phẩm cao cấp YOGA, sàn gỗ AGT cũng mang trong mình những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Châu Âu. Đặc biệt sàn gỗ AGT có 4 dòng sàn phẩm để người tiêu dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của mình: AGT EFFECT 12mm, AGT EFFECT 8mm, AGT ELEGANCE 12mm, AGT CONCEPT 10mm.

-> Tìm hiểu thêm về sản phẩm AGT: https://agtflooring.vn/cua-hang hoặc https://agt.com.vn/san-pham/

★ Sàn gỗ Egger nhập khẩu Đức

Sàn gỗ Egger là dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp sản xuất tại Đức. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, tiên tiến. Tính kiểm duyệt nghiêm ngặt, nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo. Không ngừng cải tiến dây chuyền sản xuất để giữ vững thương hiệu trên thị trường sàn gỗ Đức và quốc tế. Tuy xuất hiện ở thị trường Việt Nam trước 2 dòng sản phẩm YOGAAGT nhưng chất lượng vẫn kém 2 dòng sản phẩm 1 bậc, ví dụ như: Egger vẫn là E1, còn YOGAAGTE0 (không Formaldehyde – không chất gây ung thư)

sàn gỗ egger - sàn gỗ công nghiệp egger

★ Sàn gỗ Kronoswiss nhập khẩu Thụy Sỹ

Sàn gỗ Kronoswiss, khi nói tới các thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Thụy Sỹ không thể không nhắc tới sàn gỗ Kronoswiss. Dòng sản phẩm sàn gỗ tạo nên tiếng vang cho ngành công nghiệp sản xuất sàn gỗ tại Thụy Sỹ. Cũng là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên xuất hiện trên thị trường sàn gỗ Việt Nam. Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss đến nay vẫn đang giữ vững lợi thế đấy của mình.

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss - Sàn gỗ hàng đầu Thụy Sĩ

★ Sàn gỗ Kronotex nhập khẩu Đức

Sàn gỗ Kronotex là một trong những dòng sản phẩm sàn gỗ lâu đời nhất tại Đức. Được khách hàng tại Đức và Châu Âu ưa chuộng. Xuất hiện trên thị trường sàn gỗ Việt Nam vào những năm 2000. Với những tính năng nổi trội, sàn gỗ công nghiệp Kronotex là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp sử dụng 100% gỗ rừng làm nguyên liệu sản xuất. Sàn gỗ Kronotex sở hữu lớp cốt gỗ được xử lý, thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới, giúp tấm sàn gỗ có độ bền và ổn định cực cao.

sàn gỗ công nghiệp kronotex

Sau đây là danh sach chi tiết của 5 loại sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu cho khách hàng tham khảo

  • AC4 – Độ cứng và chống xước bề mặt tốt.
  • AC5 – Độ cứng và chống xước bề mặt cao nhất.
  • Class 32 – Khả năng chống mài mòn tốt.
  • Class 33 – Khả năng chống mài mòn cao.
  • E1 – Đạt chuẩn, không chất độc hại.
  • E0 – Hoàn toàn không có chất độc hại và gây ung thư

Như vậy, với những thông tin về các loại sàn gỗ công nghiệp Châu Âu được ưa chuộng hiện nay, quý khách đã có cái nhìn tổng thể về 5 loại sàn gỗ nhập khẩu này để có được sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình rồi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858