Top 5 thương hiệu Sàn gỗ Châu Âu uy tín tại thị trường Việt Nam

Sàn gỗ Châu Âu được biết đến là một trong những loại sàn gỗ chất lượng cao, được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, sàn gỗ Châu Âu cũng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn so với các loại sàn gỗ khác. Sau đây Alosango sẽ giới thiệu cho mọi người top 5 loại sàn gỗ Châu Âu uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay

Sàn gỗ Châu Âu luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam bởi nhiều lí do sau:

Châu Âu được xem là cái nôi của ngành sàn gỗ công nghiệp. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Châu Âu đều tuân theo hiệp ước của khối ngành công nghiệp Châu Âu và luật bảo vệ môi trường nghiêm ngặt. Ngành sản xuất gỗ của Châu Âu luôn đi theo nguyên tắc bền vững. Gỗ nguyên liệu được khai thác tại các rừng được cấp phép bởi Chính Phủ. Đặc biệt sàn gỗ còn mang các ưu điểm cạnh tranh vượt bậc mà các loại sàn gỗ ở các khu vực khác không đáp ứng được.

  • Chất lượng cao: Sàn gỗ Châu Âu được sản xuất với công nghệ hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và chỉ sử dụng nguyên liệu gỗ chất lượng cao. Vì vậy, sàn gỗ Châu Âu có độ bền cao, chịu được va đập, chống trầy xước và không bị phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Đa dạng mẫu mã: Sàn gỗ Châu Âu có nhiều loại, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách trang trí của mình.
  • Tiêu chuẩn chất lượng cao: Sàn gỗ Châu Âu được sản xuất và nhập khẩu theo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt E0 (hoàn toàn không có chất phát thải Formaldehyde – không chất gây ung thư) và được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm tra chất lượng uy tín trên thế giới. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.
  • Thẩm mỹ cao: Sàn gỗ Châu Âu có thiết kế tinh tế, đa dạng về mẫu mã và họa tiết, giúp cho không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
  • Tính thân thiện với môi trường: Sàn gỗ Châu Âu được sản xuất từ nguyên liệu gỗ được khai thác bằng phương pháp bền vững và tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng tái chế, giảm thiểu tác động đến môi trường.

Với những ưu điểm trên, sàn gỗ Châu Âu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại Việt Nam khi muốn trang trí nội thất hoặc xây dựng các công trình kiến trúc.

Sau đây TOP 5 thương hiệu sàn gỗ Châu Âu uy tín nhất tại thị trường Việt Nam

★ Sàn gỗ YOGA nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ
Sàn gỗ Yoga là một thương hiệu sàn gỗ rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của YOGA được sản xuất và nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, với chất lượng đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế.

  • Sàn gỗ YOGA là loại sàn gỗ composite (sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên cùng với các hạt gỗ và nhựa PVC), có độ dày 8mm và 12mm. Sản phẩm có khả năng chống trầy xước, chống va đập cao lên đến AC5 và không bị phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống ẩm và chống mối mọt, giúp cho việc bảo quản và vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.
  • Sàn gỗ YOGA được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách trang trí của mình. Bên cạnh đó, sàn gỗ YOGA còn được thiết kế với hệ thống hèm V khóa tiên tiến, giúp cho việc lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng.
  • Sàn gỗ YOGA được đánh giá là một sản phẩm rất thích hợp cho việc trang trí nội thất và sử dụng trong các công trình kiến trúc. Sản phẩm có tính năng ưu việt, giá cả phải chăng và đa dạng về màu sắc và họa tiết, là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng mong muốn tìm kiếm sản phẩm sàn gỗ chất lượng và đẹp mắt.
  • Sàn gỗ YOGA là sản phẩm đạt chứng chỉ E0 (hoàn toàn không có chất phát thải Formaldehyde – không chất gây ung thư) theo tiêu chuẩn Châu Âu, kèm theo đó là chứng chỉ Blue Angel là chứng chỉ nổi tiếng tại Đức, cập nhật về chất lượng sản phẩm mang nhãn hiệu với môi trường theo ISO-14024 chỉ được trao cho các sản phẩm tốt nhất trong mỗi loại.

-> Tìm hiểu thêm về sản phầm YOGA: https://yogaflooring.vn/san-pham/ hoặc https://agt.com.vn/san-pham/

★ Sàn gỗ AGT nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ

AGT là một thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sàn gỗ. Sản phẩm của AGT được chứng nhận bởi Tổ chức Kiểm tra Chất lượng Mỹ và được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

  • Sàn gỗ AGT là loại sàn gỗ composite (sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên cùng với các hạt gỗ và nhựa PVC), có độ dày từ 8mm đến 12mm. Sàn gỗ AGT có khả năng chống trầy xước, chống va đập và không bị phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống ẩm và chống mối mọt, giúp cho việc bảo quản và vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.
  • Sàn gỗ AGT có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách trang trí của mình. Bên cạnh đó, sàn gỗ AGT còn được thiết kế với hệ thống khóa đóng mở tiên tiến, giúp cho việc lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tổng quan về sàn gỗ AGT, đây là một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được tiêu chuẩn của nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm có tính năng ưu việt, giá cả phải chăng và đa dạng về màu sắc và họa tiết, là lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí nội thất và sử dụng trong các công trình kiến trúc.
  • Sàn gỗ AGT là sản phẩm đạt chứng chỉ E0 (hoàn toàn không có chất phát thải Formaldehyde – không chất gây ung thư) theo tiêu chuẩn Châu Âu, kèm theo đó là chứng chỉ Blue Angel là chứng chỉ nổi tiếng tại Đức, cập nhật về chất lượng sản phẩm mang nhãn hiệu với môi trường theo ISO-14024 chỉ được trao cho các sản phẩm tốt nhất trong mỗi loại.
  • Không kém gì dòng sản phẩm cao cấp YOGA, sàn gỗ AGT cũng mang trong mình những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Châu Âu. Đặc biệt sàn gỗ AGT có 4 dòng sàn phẩm để người tiêu dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của mình: AGT EFFECT 12mm, AGT EFFECT 8mm, AGT ELEGANCE 12mm, AGT CONCEPT 10mm.

-> Tìm hiểu thêm về sản phẩm AGT: https://agtflooring.vn/cua-hang hoặc https://agt.com.vn/san-pham/

★ Sàn gỗ Egger nhập khẩu Đức

Sàn gỗ Egger  là thương hiệu sàn gỗ Đức, được thành lập từ năm 1961. Sản phẩm của Egger bao gồm sàn gỗ laminate và sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ laminate của Egger đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Sàn gỗ tự nhiên của Egger có độ bền cao, màu sắc đẹp và độ dày từ 10mm đến 14mm. là dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp sản xuất tại Đức. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, tiên tiến. Tính kiểm duyệt nghiêm ngặt, nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo. Không ngừng cải tiến dây chuyền sản xuất để giữ vững thương hiệu trên thị trường sàn gỗ Đức và quốc tế. Tuy xuất hiện ở thị trường Việt Nam trước 2 dòng sản phẩm YOGAAGT nhưng Egger vẫn là E1, còn YOGAAGTE0 (hoàn toàn không có chất phát thải Formaldehyde – không chất gây ung thư)

sàn gỗ egger - sàn gỗ công nghiệp egger

★ Sàn gỗ Kronoswiss nhập khẩu Thụy Sỹ

Sàn gỗ Kronoswiss, khi nói tới các thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Thụy Sỹ không thể không nhắc tới sàn gỗ Kronoswiss. Dòng sản phẩm sàn gỗ tạo nên tiếng vang cho ngành công nghiệp sản xuất sàn gỗ tại Thụy Sỹ. Cũng là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên xuất hiện trên thị trường sàn gỗ Việt Nam. Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss đến nay vẫn đang giữ vững lợi thế đấy của mình.

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss - Sàn gỗ hàng đầu Thụy Sĩ

★ Sàn gỗ Kronotex nhập khẩu Đức

Sàn gỗ Kronotex  là thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng của Đức, được thành lập vào năm 1993. Sản phẩm của Kronotex có độ bền cao, chịu được va đập, chống trầy xước và không bị phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, Kronotex còn có đa dạng kiểu dáng và màu sắc, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. là một trong những dòng sản phẩm sàn gỗ lâu đời nhất tại Đức. Được khách hàng tại Đức và Châu Âu ưa chuộng. Xuất hiện trên thị trường sàn gỗ Việt Nam vào những năm 2000. Sàn gỗ Kronotex sở hữu lớp cốt gỗ được xử lý, thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới, giúp tấm sàn gỗ có độ bền và ổn định cực cao.

sàn gỗ công nghiệp kronotex

Sau đây là danh sach chi tiết của 5 loại sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu cho khách hàng tham khảo

  • AC4 – Độ cứng và chống xước bề mặt tốt.
  • AC5 – Độ cứng và chống xước bề mặt cao nhất.
  • Class 32 – Khả năng chống mài mòn tốt.
  • Class 33 – Khả năng chống mài mòn cao.
  • E1 – Nồng độ phát thải Formaldehyde còn tồn tại rất ít trong sản phẩm.
  • E0 – Mức độ thân thiện nhất với sức khỏe của người sử dụng. Nồng độ khí phát thải Formaldehyde bằng 0.

Như vậy, với những thông tin về các loại sàn gỗ công nghiệp Châu Âu được ưa chuộng hiện nay, quý khách đã có cái nhìn tổng thể về 5 loại sàn gỗ nhập khẩu này để có được sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình rồi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858