Ván sàn gỗ Lucsy có bị ảnh hưởng bởi nắng nóng ở Việt Nam không?

ván sàn gỗ lucsy có bị cong vênh không

Các thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Malaysia đang được khách hàng Việt nam tin dùng. Ván sàn gỗ Lucsy là một trong số đó. Được khách hàng biết đến với khả năng chịu nước vượt trội. Cùng với giá thành hợp lý và tuổi thọ cao. Sàn gỗ Lucsy với 9 mã màu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Gồm đẩy đủ những mã màu sáng đến mã màu tối sang trọng, cổ điển.

Tính chịu nước của ván sàn gỗ Lucsy

Tính năng chịu nước của ván sàn gỗ Lucsy đã được kiểm nghiệm. Qua thực nghiệm, độ trương nở của ván sàn Lucsy dưới 0.8% sau 72h ngâm trong nước. Ưu điểm này giúp sàn gỗ Lucsy phù hợp với rất nhiều loại công trình. Kể cả nhà tắm, nhà bếp, khu bể bơi hay gara ô tô. Lớp bề mặt sàn gỗ Lucsy được phủ lớp nhôm oxit công nghệ nano. Giúp giữ màu vân gỗ không bị phai dù tiếp xúc nhiều với nước. Tất nhiên, người dùng không được lạm dụng ưu điểm này của tất cả các loại sàn gỗ. Vì dù không đáng kể nhưng nó vẫn sẽ làm giảm tuổi thọ sàn gỗ đi ít nhiều.

Ván sàn gỗ lucsy có bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao mùa hè?

Thời tiết Việt Nam ngày càng trở nên nóng hơn. Thực trạng năm 2019 hiện tại, mới cuối tháng 4 nhưng nhiệt độ có hôm đã lên tới 40 độ C. Không yên tâm như khi sử dụng gạch hoa, đá lát sàn. Khách hàng đang lo lắng về sự ảnh hưởng bởi cái nóng oi ả đến sàn gỗ nhà mình. Thực tế, khách hàng có lý do để lo lắng vấn đề này. Vì sàn gỗ công nghiệp nói chung và ván sàn gỗ Lucsy nói riêng đều có thành phần chính là bột gỗ tự nhiên.

Ván sàn gỗ Lucsy có bị cong vênh không?
Ván sàn gỗ Lucsy có bị cong vênh không?

Thực chất ván sàn gỗ Lucsy có nở ra ở nhiệt độ nắng nóng của mùa hè ở Việt Nam. Nhưng độ nở ra là hoàn toàn không đáng kể và không thể gây hiện tượng cong vênh ván sàn. Chúng tôi có thể khẳng định điều này. Bởi mục đích ra đời của sàn gỗ công nghiệp là để khắc phục yếu điểm này của sàn gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ tự nhiên đã từng rất hoàn hảo cho đến khi chúng được sử dụng ở các quốc gia có nhiệt độ cao. Sàn gỗ tự nhiên rất dễ bị cong vênh nếu nhiệt độ đạt trên 40 độ C. Hoặc ở nhiệt độ trên 35 độ C trong một khoảng thời gian dài. Và khả năng phục hồi của sàn gỗ tự nhiên là rất kém.

Cấu tạo của ván sàn gỗ Lucsy giúp chịu nhiệt cao

Ván sàn gỗ Lucsy ảnh hưởng rất ít bởi nhiệt độ vì có khả năng chịu nhiệt tốt. Có được điều này bởi nhà sản xuất đã nghiên cứu rất nhiều và đưa ra các giải pháp. Lớp cốt gỗ HDF của ván sàn gỗ Lucsy được trộn bởi bột gỗ tự nhiên và các chất phụ gia khác. Những chất này không gây phát thải độc hại mà còn tạo nên sự ổn định cho lớp cốt gỗ. Chính những chất này đã giúp ván sàn gỗ không bị nở ra rất ít ở nhiệt độ cao. Kể cả là nhiệt độ của hệ thống sưởi sàn vào mùa đông.

Lớp hèm khóa thông mình cũng góp phần nhỏ vào khả năng chống cong vênh của sàn gỗ Lucsy. Lớp hèm khóa 2G và 5G giúp những tấm ván sàn liên kết chắc chắn với nhau. Nhưng vẫn để lại những “khe thở” giúp hạn chế khả năng cong vênh của sàn ở ngưỡng nhiệt độ cao.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ván sàn gỗ Lucsy tại Việt Nam. Nhiệt độ phòng ở thời điểm cao nhất cũng chỉ làm sàn gỗ Lucsy nở ra rất ít. Hơn thế nữa, sàn gỗ công nghiệp có khả năng phục hồi rất tốt sau khi nhiệt độ hạ xuống. Giúp tăng tuổi thọ sàn gỗ lên nhiều nhất có thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858