Hướng dẫn sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách

Hướng dẫn sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách

Các dòng sản phẩm sàn gỗ Thái Lan rất được ưa dùng tại Việt Nam. Sàn gỗ Chypong là một trong những thương hiệu sàn gỗ Thái Lan bán chạy nhất hiện nay. Ván sàn gỗ Chypong thường được sử dụng cho phòng khách và phòng ngủ. Điều kiện khí hậu ở Việt Nam ngày càng nóng ẩm và mưa nhiều. Phát sinh nhiều hư hỏng trong quá trình sử dụng. Sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách giúp tăng tuổi thọ của sàn gỗ. Hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng. Từ đó tiết kiệm được chi phí bảo trì và sửa chữa sàn gỗ.

Những đặc điểm sử dụng sàn gỗ Chypong

Sàn gỗ Chypong về cơ bản có cấu tạo rất đặc biệt. Thích hợp với thời tiết ở khu vực đông nam á cũng như Việt Nam. Tuổi thọ trung bình của ván sàn gỗ Chypong cũng rất cao, trên 20 năm. Khả năng chịu nhiệt và chống nước của sàn gỗ Chypong cũng rất ấn tượng. Thời tiết nắng nóng ở Hà Nội lên tới 40 độ C cũng khó có thể ảnh hưởng đến chất lượng sàn.

Hướng dẫn sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách
Hướng dẫn sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách

Cấu tạo bề mặt phủ oxit kim loại công nghệ nano. Giúp sàn gỗ Chypong không bị cong vênh, nở ra khi ở nhiệt độ môi trường cao. Lớp cốt gỗ cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên, cho khả năng hút ẩm và chịu nước tốt. Hệ thống hèm khóa thông minh, giúp hệ thống sàn có hệ số co giãn vì nhiệt ở mức an toàn. Chính vì thế, đa phần các hư hỏng gặp phải ở sàn gỗ Chypong đều do người dùng sử dụng không đúng cách.

Sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách như thế nào?

Việc sử dụng sàn gỗ Chypong như thế nào dựa vào những hư hỏng mà ván sàn hay gặp phải. Dưới đây là những hướng dẫn sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách:

  • Sàn gỗ bị trầy xước: Tránh kéo lê bàn ghế, tủ kệ nặng trên mặt sàn. Nếu bàn, tủ quá nặng, nên lót vải mềm vào chân tủ, bàn trước khi kéo lê di chuyển. Tránh để các vật nhọn như dao, kéo rơi xuống mặt sàn. Sàn gỗ rất cứng nhưng vẫn sẽ bị trầy xước bởi các kim loại sắc nhọn.
  • Sàn gỗ bị cong vênh: 90% sàn gỗ bị cong vênh với lý do tiếp xúc với vật có nhiệt độ cao nhiều lần. Ví dụ như bạn thường xuyên để nồi nóng trực tiếp lên bề mặt sàn nhiều lần. Sàn gỗ Chypong chính hãng thường rất khó bị cong vênh nếu bạn sử dụng đúng cách.
  • Sàn gỗ bị bay màu: Ván sàn gỗ Chypong có khả năng chịu được chất tẩy rửa. Thế nhưng chất tẩy rửa không rõ nguồn gốc thì lại là chuyện khác. Thị trường Việt Nam có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Nước tẩy rửa kém chất lượng thường có nồng độ hóa học cao gấp 10 lần nước tẩy rửa thông thường. Đây chính là nguyên nhân làm phai màu sàn gỗ một cách bất thường. Khách hàng cần chú ý mua chất tẩy rửa chuyên dụng cho sàn gỗ.
  • Vệ sinh sàn gỗ thường xuyên rất quan trọng trong quá trình sử dụng sàn gỗ.

 

Hướng dẫn sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách
Hướng dẫn sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách

Trên đây là những hướng dẫn sử dụng sàn gỗ Chypong đúng cách. Các mẹo bảo trì và sửa chữa sàn gỗ công nghiệp Chypong sẽ được Alo sàn gỗ đề cập ở các bài viết sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858