Lựa chọn ván sàn gỗ Lucsy LS3963 cho nhà bếp

ván sàn gỗ lucsy LS3963 cho nhà bếp

Nhà bếp là một không gian khá quan trọng trong mỗi căn nhà. Xu hướng kiến trúc mở hiện nay là thiết kế nhà bếp thông với phòng khách. Thiết kế này giúp không gian trong nhà rộng và thoáng hơn. Việc lựa chọn vật liệu lát sàn cho nhà bếp cũng được quan tâm hơn. Ván sàn gỗ Lucsy LS3963 cho nhà bếp đang là lựa chọn thường được khách hàng tin tưởng.

Tại sao lựa chọn ván sàn gỗ Lucsy LS3963 cho nhà bếp

Thông thường mọi người rất ít sử dụng gạch men, gạch hoa hay đá lát sàn cho phòng bếp. Lý do đơn giản tại vì bếp là khu vực thường có độ ẩm và nhiệt độ cao. Lại là khu vực thường xuyên được dọn dẹp, tẩy rửa và tiếp xúc nhiều với nước. Các loại vật liệu lát sàn thường không có độ hút ẩm cao. Nếu sử dụng các vật liệu trên, sàn bếp thường sảy ra hiện tượng nồm, đổ mồ hôi. Gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ván sàn gỗ Lucsy LS3963 cho nhà bếp nói riêng và các loại sàn gỗ nói chung đều khắc phục tốt được nhược điểm này. Lý do duy nhất vẫn có những người dùng gạch hoa đó là giá thành và chi phí rẻ hơn sàn gỗ.

ván sàn gỗ lucsy LS3963 cho nhà bếp
ván sàn gỗ lucsy LS3963 cho nhà bếp

Những ưu điểm của ván sàn gỗ Lucsy LS3963

Ván sàn gỗ Lucsy LS3963 có rất nhiều ưu điểm phù hợp với không gian nhà bếp và phòng ăn:

  • Màu sắc ván sàn gỗ Lucsy LS3963 tối màu, sang trọng.
  • Có khả năng chịu nước. Bếp ăn là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước mỗi ngày.
  • Khả năng chịu nhiệt và hút ẩm tốt. Do lớp cốt gỗi HDF được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên, hút ẩm cao.
  • Giá thành rẻ hơn so với các dòng sản phẩm sàn gỗ khác. Sàn gỗ Lucsy được nhập khẩu từ Thái Lan nên giá thành hợp lý hơn.
  • Quá trình thi công, lắp đặt và bảo trì sàn gỗ tốn rất ít thời gian. Việc di chuyển hệ thống sàn gỗ cũng rất nhanh chóng.
  • Tuổi thọ trung bình của ván sàn gỗ Lucsy rất cao, từ 15 – 20 năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858