Sàn gỗ Robina ngoài trời siêu chịu nước

Sàn gỗ Robina ngoài trời siêu chịu nước

Các công trình ngoài trời hiện nay sử dụng ba loại vật liệu lát sàn chủ yếu. Đó là đá tự nhiên, sàn nhựa Vinyl và các loại sàn gỗ. Bề mặt sàn của các công trình ngoài trời tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố tự nhiên mỗi ngày. Mưa, nắng gây ảnh hưởng rất lớn đến bề mặt sàn. Đấy là lý do từ lâu đến nay, đá tự nhiên luôn là vật liệu số một cho sàn ngoài trời. Gần đây sàn gỗ Robina ngoài trời đang nổi lên như một hiện tượng. Với độ bền đáng kinh ngạc, ván sàn gỗ Robina nhanh chóng có được sự quan tâm của khách hàng.

Sàn gỗ Robina ngoài trời siêu chịu nước
Sàn gỗ Robina ngoài trời siêu chịu nước

Tính chịu nước của sàn gỗ Robina ngoài trời

Robina là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng bậc nhất sản xuất tại Malaysia. Công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp của Malaysia rất hiện đại. Tối ưu được khả năng chịu nước của mỗi tấm sàn. Cấu tạo lớp cốt gỗ HDF chịu nước với thành phần chính là bột gỗ tự nhiên và các phụ chất chịu nước. Lớp bề mặt phủ hàng triệu hạt nano nhôm kim loại, chống nước thấm vào lớp cốt gỗ. Thời gian ngâm nước của sàn gỗ Robina lên tời 72 tiếng. Với tính năng chịu nước vượt trội có được, sàn gỗ Robina hoàn toàn thích hợp với các công trình sàn ngoài trời. Ván sàn gỗ Robina ngoài trời và sàn nhựa Vinyl đang là hai đối thủ cạch tranh trực tiếp.

Sàn gỗ Robina chịu nước cho các công trình ngoài trời

Thương hiệu sàn gỗ Robina có cả dòng sản phẩm sàn gỗ trong nhà lẫn ngoài trời. Sàn gỗ Robina trong nhà cũng rất cao cấp và sang trọng. Nhưng bài viết này sẽ chỉ đề cập tới sàn gỗ Robina ngoài trời.

Các công trình sàn ngoài trời thường sử dụng sàn gỗ Robina chịu nước như: hành lang đi lại, sân vườn, bể bơi, sân bóng, sân thể dục. Sàn gỗ Robina có độ cứng rất cao, chịu được mật độ đi lại lớn trong thời gian dài. Dù là sử dụng ở ngoài trời, tuổi thọ của sàn gỗ Robina vẫn lên tới 20 năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858