Ván sàn gỗ Chypong đẹp cho phong cách cổ điển

Ván sàn gỗ Chypong đẹp cho phong cách cổ điển

Các căn biệt thự lớn nhỏ hiện nay tại Việt Nam đều có xu hướng thiết kế nội thất cổ điển. Phong cách nội thất cổ điển mang lại sự sang trọng, lộng lẫy cho căn nhà. Những gia chủ thích phong cách cổ điển thường có sở thích sưa tập các món đồ cổ để trưng bày trong nhà. Chính vì thế, sàn gỗ trở thành vật liệu lát sàn không thể tách rời khi chọn phong cách cổ điển. Ván sàn gỗ Chypong đẹp, tình thẩm mỹ cao rất thích hợp với những mô tả trên.

Những mã màu sàn gỗ Chypong đẹp cho phong cách cổ điển

Những món đồ cổ trưng bày trong không gian cổ điển thường có chất liệu gỗ, vàng, đá quý. Màu tối và màu kim loại được xem là màu của phong cách cổ điển. Sàn gỗ Chyong có 4 mã màu rất phù hợp để kết hợp với những món nội thất cổ quý.

Sàn gỗ Chypong CP 8183 cho phong cách cổ điển
Sàn gỗ Chypong CP 8183 cho phong cách cổ điển

Những mã màu sàn gỗ Chypong đẹp cho phong cách cổ điển là:

  • Sàn gỗ Chypong CP8888: Đây là mã màu vân gỗ có màu đỏ giống vân gỗ Lim tự nhiên. Kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất chất liệu vàng, đồng hoặc gỗ quý.
  • Sàn gỗ Chypong CP8183: Màu vân nâu, giống với vân gỗ tự nhiên 100%. Kết hợp tốt với đồ nội thất gỗ, đồng hoặc những bức tượng đá quý, bình phong.
  • Sàn gỗ Chypong CP6699: Chypong 6699 có màu xanh đen, tạo nên sự cổ kính, hoài niệm.
  • Sàn gỗ Chypong CP6666: Màu đỏ nâu của mã sàn gỗ chypong này kết hợp rất tốt với nội thất vàng, đồng và gỗ quý.

Những đồ nội thất kết hợp với sàn gỗ Chypong phong cách cổ điển

Tất cả những đồ trang trí nội thất phong cách cổ điển đều kết hợp tốt với 4 mã sàn gỗ Chypong nói trên. Hay nói cách khác, sàn gỗ Chyong đẹp đã là một điểm nhấn nội thất cho phong cách cổ điển. Các món đồ nội thất đắt tiền thường được sử dụng trong phong cách cổ điển. Tạo nên vẻ sang trọng và sa hoa cho căn nhà của gia chủ. Những tấm thảm chải sàn vào mùa đông cũng là một lựa chọn thường xuyên được sử dụng. Những bức bình phong gỗ quý có tính phong thủy cao. Mang đến sự may mắn cho gia chủ. Những bức tranh cổ treo tường tạo nên điểm nhấn cho mỗi căn phòng cổ điển. Tất cả kết hợp với ván sàn gỗ Chypong, tạo nên một không gian cổ điển hoàn hảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858