Mua sàn gỗ Mỹ Đình ở đâu

Mua sàn gỗ Mỹ Đình ở đâu

Khu vực Mỹ Đình là nơi có mật độ chung cư và nhà ở lớn. Các khu ký túc xá cho sinh viên và nhân viên đi làm cũng rất nhiều. Các công trình nhà ở lớn như chung cư thường chọn sàn gỗ làm vật liệu lát sàn. Có rất nhiều lý do để lựa chọn sàn gỗ cho các căn chung cư. Giá thành sàn gỗ rẻ, quá nhiều ưu điểm, thời gian thi công lắp đặt và bảo trì nhanh. Mua sàn gỗ Mỹ Đình để lát sàn là lựa chọn của gần 90% công trình chung cư, căn hộ.

Tại sao nên mua sàn gỗ Mỹ Đình cho chung cư và căn hộ

Có rất nhiều lý do tốt để chọn sàn gỗ cho các căn chung cư ở khu vực Mỹ Đình. Các căn chung cư lớn như Mỹ Đình Plaza, FLC Lankmark có diện tích mặt sàn rất lớn. Nếu chọn đá tự nhiên hoặc gạch thì chi phí vật liệu và thi công sẽ rất lớn. Thêm vào đó là thời gian thi công có thể kéo dài hơn 10 ngàn so với thi công sàn gỗ. Sàn gỗ lại là vật liệu lát sàn hiện đại. Với công nghệ hèm khóa thông minh và chắc chắn. Thời gian lắp đặt sàn gỗ công nghiệp rất nhanh. Tiết kiệm một khoản lớn chi phí cho chủ đầu tư.

Mua sàn gỗ Mỹ Đình ở đâu
Mua sàn gỗ Mỹ Đình ở đâu

Tính thẩm mỹ của sàn gỗ lại cao hơn hẳn so với các loại vật liệu lát sàn truyền thống. Hầu như chỉ có khu vực sảnh tầng 1 và hành lang đi lại mới sử dụng gạch hoa và đá. 100% diện tích mặt sàn bên trong các căn nhà đều sử dụng sàn gỗ. Mua sàn gỗ Mỹ Đình cũng được chủ các căn hộ và chung cư quan tâm. Khi mua chung cư từ chủ bất động sản, họ thường tu sửa lại căn nhà của mình cho vừa ý. Và tất nhiên, sàn gỗ là vật liệu lát sàn số một mà họ hướng đến.

Mua sàn gỗ Mỹ Đình ở đâu tốt nhất

Khu vực Mỹ Đình đang nằm trong khu vực quy hoạch nhà ở, chung cư. Chính vì thế không có bất cứ kho sàn gỗ nào ở trong khu vực quận Mỹ Đình. Khách hàng không cần lo lắng về điều này. Vì đa phần các nhà phân phối sàn gỗ đều đi kèm dịch vụ vận chuyển đến chân công trình cho khách hàng. Alo sàn gỗ là đơn vị phân phối sàn gỗ với 10 năm kinh nghiệm. Luôn có đội vận chuyển và thi công sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Mua sàn gỗ Mỹ Đình ở đâu
Mua sàn gỗ Mỹ Đình ở đâu

Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp mà Alo sàn gỗ phân phối đến từ Châu Âu, Malaysia, Thái Lan. Sàn gỗ Lucsy, sàn gỗ Chypong, Sàn gỗ Skema, Sàn gỗ Artfloor là các thương hiệu nổi tiếng mà chúng tôi phân phối. Khu vực Mỹ Đình cũng là một thị trường lớn của Alo sàn gỗ.

Địa chỉ mua sàn gỗ Mỹ Đình uy tín

Alo sàn gỗ cam kết với khách hàng về chất lượng sàn gỗ và thái độ phục vụ của nhân viên. Chúng tôi thường xuyên có những khách hàng lớn tại khu vực Mỹ Đình. Như các căn hộ ở tòa chung cư Denko, CT5, Mỹ Đình Plaza.
Địa chỉ showroom sàn gỗ của chúng tôi đặt tại số 16, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tổng kho sàn gỗ của chúng tôi đặt tại khu đô thị Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Hotline tư vấn khách hàng 24/7 theo số 0981615858.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858