Nên chọn sàn gỗ cho chung cư như thế nào

sàn gỗ cho chung cư

Hiện nay tại Hà Nội, chung cư đang là công trình giải quyết vấn đề nhà ở. Các công trình chung cư ngày càng phát triển mạnh. Từ chung cư mini đến các dự án chung cư cao cấp, sang trọng. Thời gian thi công gấp rút, diện tích mặt sàn công trình chung cư lại rất lớn. Bài toán tìm vật liệu lát sàn trước đây luôn khiến chủ đầu tư đau đầu. Thế nhưng từ khi sàn gỗ trở nên phổ biến, vấn đề này đã được giải quyết. Sàn gỗ cho chung cư dần trở thành sự lựa chọn số một cho chủ dự án.

sàn gỗ cho chung cư
sàn gỗ cho chung cư

Những ưu điểm của sàn gỗ cho chung cư

Chung cư là công trình nhà ở phục vụ cho rất nhiều người. Chính vì thế những ưu điểm của sàn gỗ đều xuất phát từ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Thời gian thi công sàn gỗ cho chung cư nhanh chóng: Tiến độ công trình là điều quan trọng nhất với các chủ thầu. Lựa chọn sàn gôc cho chung cư rút ngắn được gần một nửa thời gian thi công lát sàn. Việc này tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.
  • Mẫu mã sàn gỗ đa dạng, tính thẩm mỹ cao: sàn gỗ tự nhiên trước đây được xem là vật liệu lát sàn cao cấp. Chỉ thấy trong các căn biệt thự sang trọng. Sàn gỗ côn nghiệp ra đời với thiết kế vân gỗ giống vân gỗ tự nhiên gần 100%. Tính thẩm mỹ của sàn gỗ rất cao, có nhiều mẫu vân gỗ cho khách hàng lựa chọn.
  • Sàn gỗ công nghiệp rất bền, chịu được mật độ đi lại cao: với thành phần chính là bột gỗ tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Sàn gỗ có độ cứng lớn, chịu lực tốt, tuổi thọ trung bình lên tới 20 năm.
  • Khả năng chống nước, chống ẩm mốc, trầy xước: những khả năng tự bảo vệ giúp sàn gỗ ít gặp phải hư hỏng. Tiết kiệm chi phí bảo trì cho người sử dụng.

Nên chọn sàn gỗ nào cho chung cư

Việc nên lựa chọn sàn gỗ nào cho chung cư phụ thuộc vào người chọn sàn gỗ. Có hai đối tượng sử dụng sàn gỗ chung cư. Đầu tiên đó là chủ đầu tư xây dựng chung cư, hay chủ thầu xây dựng. Khi không có yêu cầu từ phía chủ căn hộ, chủ xây dựng sẽ quyết định loại sàn gỗ được sử dụng. Thường thì chủ dự án sẽ chọn những thương hiệu sàn gỗ phân khúc giá tầm trung, có uy tín. Lý do vì khách hàng thường tu sửa và lát lại nhà theo ý riêng của mình. Các thương hiệu sàn gỗ Malaysia và Thái Lan thường được sử dụng. Có thể kể đến như: sàn gỗ Lucsy, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Inovar (Malaysia), sàn gỗ Chypong (Thái Lan).

Đối tượng thứ 2 là chủ căn hộ, người mua lại căn hộ tại chung cư. Họ thường sửa lại hệ thống sàn gỗ cho chung cư theo tính thẩm mỹ của họ. Những thương hiệu sàn gỗ cao cấp và nổi tiếng thường được lựa chọn. Có thể kể đến như: sàn gỗ Kronoswiss (Thụy Sỹ), sàn gỗ Egger (Đức), Sàn gỗ Artfloor (Thổ Nhĩ Kỳ).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858