Sàn gỗ Chypong cho chung cư là lựa chọn tốt

sàn gỗ chypong cho chung cư

Chung cư là công trình có quy mô lớn, giải quyết vấn đề nhà ở cho rất nhiều người ở Hà Nội. Các dự án chung cư đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Việc lựa chọn vật liệu lát sàn cho các dự án chung cũng dành được nhiều sự quan tâm. Sàn gỗ Chypong cho chung cư là sự lựa chọn thường thấy ở các dự án chung cư vừa và nhỏ. Sàn gỗ Chypong là sàn gỗ ở phân khúc giá tầm trung có xuất xứ từ Thái Lan. Chất lượng và đặc điểm của ván sàn gỗ công nghiệp Chypong rất thích hợp với công trình chung cư.

Các thương hiệu sàn gỗ thường được dùng cho chung cư

Tùy vào đối tượng khách hàng mà các chung cư hướng đến để chủ đầu tư lựa chọn sàn gỗ. Các chung cư cao cấp, hạng sang thường sử dụng sàn gỗ cao cấp. Với các thương hiệu nổi tiếng như: sàn gỗ Kronoswiss, sàn gỗ Egger, sàn gỗ Lucsy, sàn gỗ Inovar. Đây là những dòng sàn gỗ tốp đầu tại thị trường Việt Nam. Giá sàn gỗ cao cấp thường cao hơn một chút so với sàn gỗ thông thường.

sàn gỗ chypong cho chung cư
sàn gỗ chypong cho chung cư

Sàn gỗ công nghiệp Chypong là lựa chọn hoàn hảo cho các căn chung cư bình dân. Giá thành sàn gỗ Chypong cho chung cư không quá cao. Chất lượng lại được đánh giá thực tế rất tốt. Ngoài các thương hiệu sàn gỗ tốp đầu trên thị trường, sàn gỗ Chypong là lựa chọn tiếp theo của các chủ dự án.

Tại sao nên lựa chọn sàn gỗ Chypong cho chung cư

Ván sàn gỗ Chypong có rất nhiều ưu điểm phù hợp với công trình nhà ở chung cư:

  • Sàn gỗ Chypong cho chung cư có nhiều mã màu, phù hợp với tính thẩm mỹ của nhiều khách hàng.
  • Tiết kiệm được chi phí vật liệu và thời thi công. Nhưng chất lượng hệ thống sàn vẫn rất được đảm bảo.
  • Khả năng chống ẩm, chống nước, chịu nhiệt vượt trội.
  • Tuổi thọ sàn gỗ Chypong rất lâu, trên 20 năm.
  • Thay thế và bảo trì nhanh chóng nhờ cấu tạo hèm khóa thông minh. Khách hàng mua hoặc thuê chung cư thường có sở thích sửa lại căn nhà của mình. Việc thay thế sàn gỗ là việc rất đơn giản, không một loại vật liệu nào có được.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo trì.
  • Sàn gỗ Chypong thân thiện với người sử dụng và môi trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858