Sàn nhựa SPC Chypong giả gỗ có gì tốt hơn sàn gỗ

sàn nhựa SPC Chypong giả gỗ

Kể từ đầu năm 2021, sàn nhựa SPC Chypong giả gỗ phát triển rất mạnh mẽ. Tuy rằng không thể vượt qua được sàn gỗ, nhưng số lượng khách hàng quan tâm đến sàn nhựa là rất nhiều. Sàn gỗ là loại vật liệu lát làn hoàn hảo số một hiện nay. Thế nhưng trong một vài phương diện, sàn nhựa giả gỗ lại tỏ ra ưu điểm hơn. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của sàn nhựa Chypong vượt trội hơn so với sàn gỗ.

Mẫu mã sàn nhựa SPC Chypong đa dạng hơn sàn gỗ

Được cấu tạo với thành phần chính là nhựa SPC tổng hợp. Trên dây chuyền sản xuất hiện đại, sàn nhựa giả gỗ có thể tạo ra bất kỳ vân mẫu nào. Chính vì thế có hàng trăm loại vân và hoa văn, tạo nên đa dạng về mẫu mã của sàn nhựa Chypong. Không chỉ làm giả được vân gỗ, mà sàn nhựa SPC Chypong còn có thể in được vân đá tự nhiên, vân gốm. Dây chuyền công nghệ cao giúp vân trên sàn nhựa giống với vân gốc. Tính thẩm mỹ rất cao và đây là điểm thuyết phục khách hàng nhất

Sàn nhựa SPC Chypong giả gỗ có giá thành rẻ hơn sàn gỗ

Chất liệu sản xuất có chi phí rẻ hơn so với bột gỗ tự nhiên. Đó là nguyên nhân sàn nhựa Chypong có giá thành rẻ hơn so với sàn gỗ công nghiệp. Lịch sử phát triển sau sàn gỗ, chính vì thế tính cạnh tranh của sàn nhựa giả gỗ lớn hơn. Điều này cũng dẫn đến việc giá sàn nhựa Chypong không quá cao. Các nhà phân phối sàn nhựa giả gỗ hướng tới mục tiêu quảng cáo thương hiệu và sản phẩm là chính.

 

Chi phí thi công và lắp đặt sàn nhựa cũng rẻ hơn so với sàn gỗ. Sàn nhựa hèm khóa được thi công lắp đặt gần giống với sàn gỗ công nghiệp. Trong khi đó, sàn nhựa tự dính có thời gian lắp đặt còn nhanh hơn lắp đặt sàn gỗ.

Sàn nhựa SPC Chypong tốt cho công trình công cộng và ngoài trời

Rõ ràng nhựa chịu nước giỏi hơn gỗ. Thậm chí tính chống thấm nước ở sàn nhựa là 100%. Do được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh và bột đá tự nhiên. Chính vì thế, nói riêng ở thị trường vật liệu lát sàn ngoài trời, sàn nhựa đang dần chiếm ưu thế.

Các công trình công cộng cũng đang có xu hướng sử dụng sàn nhựa SPC Chypong. Giá thành và thời gian thi công, bảo trì là hai tiêu chí giúp sàn nhựa phù hợp với các công trình công cộng. Bởi lẽ công trình công cộng phục vụ nhiều người, không yêu cầu quá cao về tính thẩm mỹ. Các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, sân thể thao rất thích hợp với sàn nhựa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858