Mua sàn gỗ tại Cầu Giấy ở đâu uy tín

Mua sàn gỗ tại Cầu Giấy ở đâu uy tín

Quận Cầu Giấy, Hà Nội được chính phủ thành lập từ năm 1997. Ban đầu bao gồm 3 xã: Trung Hòa, Dịch Vọng, Yên Hòa và 4 trị trấn: Mai Dịch, Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Quan Hoa. Quận Cầu Giấy là khu vực có tốc độ phát triển bậc nhất Hà Nội. Là khu vực tập chung đông dân cư và sinh viên của các khu trường Đại học lớn. Nhu cầu sửa chửa nhà ở tại Cầu Giấy rất cao, đa phần là sửa lại hệ thống sàn nhà. Sàn gỗ là loại vật liệu hiện đại đang được các chủ nhà rất yêu thích. Mua sàn gỗ tại Cầu Giấy là vấn đề đang rất được quan tâm.

Mua sàn gỗ tại Cầu Giấy ở đâu uy tín
Mua sàn gỗ tại Cầu Giấy ở đâu uy tín

Tại sao mua sàn gỗ tại Cầu Giấy lại được quan tâm?

Cầu Giấy là khu vực có mật độ nhà ở thuộc tốp đầu của thủ đô Hà Nội. Có các trường đại học lớn như: đại học Sư Phạm, Quốc Gia, giao thông vận tải, báo chí tuyên truyền. Các công trình nhà ở, ký túc xá, chung cư ngày càng nhiều ở khu vực Cầu Giấy. Nhu cầu về vật liệu lát sàn cho các công trình mới và để sửa chữa công trình cũ cũng tăng lên.

Sàn gỗ từ lâu đã trở thành loại vật liệu lát sàn số một. Vật liệu sàn gỗ công nghiệp đang dần thay thế các loại vật liệu lát sàn truyền thống. Hầu hết các dự án xây dựng hiện nay đều dành sự ưu tiên cho sàn gỗ. Trừ một số ngoại lệ chủ nhà có sở thích và yêu cầu thiết kế riêng. Tại khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội cũng không ngoại lệ. Mua sàn gỗ tại Cầu Giấy là một vấn đề luôn được các chủ đầu tư và nhà thiết kế nội thất quan tâm.

Mua sàn gỗ tại Cầu Giấy ở đâu là uy tín

Tại cầu giấy có khá ít showroom, cửa hàng và kho sàn gỗ. Do là khu có mật độ dân cư đông đúc, diện tích dành cho kinh doanh vật liệu xây dựng là khá khiêm tốn. Các bạn có thể tìm thấy một vài cửa hàng sàn gỗ trên đường cầu giấy. Nhưng đa phần trong số đó là các cửa hàng sàn gỗ nhỏ lẻ. Tại đây có rất ít các mẫu sàn gỗ và thương hiệu để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Nếu không cẩn thận, khách hàng mua sàn gỗ tại Cầu Giấy có thể mua phải sàn gỗ kém chất lượng.

Mua sàn gỗ tại Cầu Giấy ở đâu uy tín
Địa chỉ mua sàn gỗ tại Cầu Giấy uy tín

Khi không thể mua sàn gỗ trực tiếp tại khu vực quận Cầu Giấy. Khách hàng nên tìm các địa chỉ nhà phân phối sàn gỗ ở khu vực Hà Nội. Hầu hết các công ty phân phối sàn gỗ hiện nay đều có dịch vụ vận chuyển cho khách hàng.

Alo sàn gỗ là một nhà phân phối sàn gỗ uy tín lâu năm mà khách hàng có thể tin tưởng được. Chúng tôi có đầy đủ giấy phép kinh doanh, cơ sở kinh doanh và các giấy tờ nhập khẩu sàn gỗ rõ ràng. Địa chỉ của chúng tôi đặt tại số 26 Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0981615858 để được hỗ trợ 24/7. Cảm ơn quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.161.5858